Mô tả công việc
  • Phối hợp với các các trưởng bộ phận trong việc giám sát, đánh giá tuân thủ, vi phạm nội quy, quy chế của nhân viên định kỳ hàng tháng/quý/năm.
  • Báo cáo nhân sự hàng tháng/quý/năm trình ban lãnh đạo
  • Quản lý hồ sơ sức khỏe người lao động
  • Nghiên cứu, soạn thảo các quy trình, quy chế áp dụng trong công ty
  • Hỗ trợ bộ phận C&B trong công tác tính lương, chấm công…
  • Quản lý hệ thống văn bản tài liệu, trang thiết bị và công tác HCNS của Công ty
  • Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ trong Công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
  • Mục tiêu cần đạt được:
  • Đảm bảo chính xác cho công tác chấm công tính lương
  • Thực hiện hiệu quả công tác BHXH đảm bảo đúng quy định luật BHXH, có lợi ích cho người lao động
  • Điều phối hiệu quả công tác tổng vụ
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh
  • Tin học văn phòng tốt
  • Kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống
  • Kiến thức, am hiểu về luật lao động, luật BHXH
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8 - 12 triệu/tháng
  • Phụ cấp: Thưởng chuyên cần + 5S + Phụ cấp nhà ở: Thời gian làm việc: Từ 8 - 17h. Nghỉ các ngày chủ nhật và 01 ngày thứ 7 theo lịch làm việc công ty
  • Phép năm: 1 ngày phép/tháng làm việc chính thức
  • BHXH: Tham gia BHXH sau khi kết thúc thử việc, kí HĐLĐ chính thức
  • Thưởng tháng 13, tăng lương 1 năm/lần hoặc đốt suất khi có thành tích xuất sắc, thưởng các ngày lễ tết, chế độ hiếu hỉ, ốm đau, sinh con…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 696 / 4
Logo Công ty Cổ phần Việt Chuẩn Công ty Cổ phần Việt Chuẩn
Lô B2-3-1b Khu Công nghiệp Nam Thăng Long, Đường Tân Phong - Phường Thụy Phương - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Tổng Hợp)
Công ty Cổ phần Việt Chuẩn
Nộp đơn