Mô tả công việc

1. Tuyển dụng nhân sự (50% - phụ thuộc vào giai đoạn phát triển quy mô của Công ty)
- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu tuyển dụng từ BOD và các bộ phận (Operation, Dev, Marketing, Backoffice…)
- Lập kế hoạch tuyển dụng cho các vị trí và tham gia vào quá trình tuyển dụng
- Chịu trách nhiệm về các báo cáo liên quan đến công việc tuyển dụng
- Thực hiện các chương trình phát triển thương hiệu tuyển dụng và thu hút tạo nguồn bao gồm: Thiết lập hệ thống tạo nguồn thông qua các kênh tuyển dụng online và offline,
- Quản lý và phát triển các kênh tuyển dụng của công ty, phân tích đánh giá hiệu quả nguồn.
2. Dịch vụ hỗ trợ nhân sự (Employee Service Center - 50%)
Là đầu mối xử lý các dịch vụ hỗ trợ nhân sự toàn công ty
● Quản trị hành chính:
- Theo dõi chấm công, nghỉ phép và tính lương cho nhân sự.
- Quản lý văn bản, các loại hợp đồng sổ sách thủ tục hành chính
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về lao động, doanh nghiệp: GPKD, HĐLĐ, GPLĐ, BHXH
- Quản lý chi phí hành chính
● Quản trị văn phòng:
- Quản lý, bảo dưỡng, giữ gìn tài sản, trang biết bị làm việc
- Tổ chức thực hiện 5S: phòng làm việc, phòng họp, khu vệ sinh và sinh hoạt chung
- Mua sắm, cung cấp dịch vụ: vệ sinh văn phòng, văn phòng phẩm, dịch vụ gửi xe, ăn trưa, nước uống...
- Thực hiện công tác hậu cần cho các bộ phận: in ấn, order, mua bán…

Yêu cầu công việc

● Tốt nghiệp Đại học (Ưu tiên: chuyên ngành Tâm lý, Khoa học XH, QTNS, QTKD)
● Có sense về mặt con người, thích làm công việc hỗ trợ người khác.
● Thích làm việc trong các dự án cộng đồng, công việc ý nghĩa và tạo giá trị
● Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công tác Nhân sự tổng hợp
● Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi, khả năng thích ứng
● Tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao
● Sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận khác khi cần
● Các bạn biết Tiếng Anh là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương cứng từ 8 đến 15 triệu
- Thưởng performance 10% lương

- Hỗ trợ: Ăn trưa (500k)
- BHYT, BHXH đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đi Chung Công ty Cổ phần Đi Chung
Tầng 4, 166 Phố Huế, Phường Ngô Thì Nhậm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Đi Chung
Nộp đơn