Mô tả công việc
  • Vận hành công tác hành chính phục vụ cho hoạt động của văn phòng
  • Thực hiện các công việc hành chính phục vụ cho hoạt động của văn phòng: văn phòng phẩm, điện, nước, rác, internet, điện thoại, vệ sinh, chi phí thuê nhà, gửi xe, phí dịch vụ...và các chi phí vận hành khác.
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán chi phí hành chính hàng tháng
  • Thực hiện phân bổ cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, đồng phục bảo hộ cho các phòng ban, đồng thời kiểm soát sự lãng phí trong quá trình sử dụng.
  • Liên hệ sửa chữa, bảo trì, bảo hành cho các tài sản công ty khi có nhu cầu phát sinh.
  • Mua hàng : các công cụ, dụng cụ hàng hóa trực tiếp khi có nhu cầu phát sinh từ các bộ phận
  • Thực hiện lưu trữ, sắp xếp công văn, giấy tờ theo quy định của công ty.
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định và các công việc khác khi được quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Nhanh nhẹn, có tinh thần học hỏi tiếp thu, chủ động trong công việc
  • Chịu được áp lực công việc, có tinh thần gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương
Tầng 3 Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Đầu tư Châu Á - Thái Bình Dương
Nộp đơn