Mô tả công việc

- Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn thư
- Theo dõi thư gửi đi, gửi đến; lưu trữ, quản lý các văn bản, tài liệu của Công ty
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Theo dõi, thanh toán các dịch vụ Công ty sử dụng
- Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương: 10 - 12 triệu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 6
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Nội Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Nội
Số 10 phố Tràng Thi - Phường Hàng Trống - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
10/04/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Nội
Nộp đơn