Chuyên Viên Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Tổng hợp, bao quát các công việc hành chính văn thư
- Theo dõi thư gửi đi, gửi đến; lưu trữ, quản lý các văn bản, tài liệu của Công ty
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
- Theo dõi, thanh toán các dịch vụ Công ty sử dụng
- Phối hợp với các phòng ban khác tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương: 10 - 12 triệu
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ khác theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/04/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hà Nội