Chuyên viên Hành chính Văn phòng (Ban Tổng Giám đốc)
Mô tả công việc
- Làm đầu mối tiếp nhận, kiểm tra, phân loại và quản lý các văn bản tờ trình, từ các đơn vị trình TGĐ trước và sau khi chuyển các trợ lý chuyên môn xử lý và được TGĐ phê duyệt
- Scan và lưu tài liệu, các bút phê chỉ đạo,… theo hệ thống đã có
- Đặt vé máy bay, khách sạn, phương tiện đi lại cho các chuyến công tác của cấp trên
- Chuẩn bị phòng họp, công tác lễ tân,… cho các cuộc họp của BTGĐ
- Làm các thủ tục thanh toán, giấy điều động, giấy đề nghị tạm ứng chi phí,…
- Kiểm tra, đảm bảo vệ sinh và mỹ quan khu vực làm việc của BTGĐ
- Tham gia phục vụ các sự kiện, hội nghị, đối nội đối ngoại (Lễ sơ kết, lễ tổng kết HĐKD, lễ ký kết hợp tác, lễ kỷ niệm;...) của Ngân hàng;
- Thực hiện một số công tác phát sinh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học
- Yêu thích công việc hành chính,
- Không yêu cầu kinh nghiệm nhưng cần tố chất nhanh nhẹn, ham học hỏi, tỉ mỉ, thật thà
- Có kỹ năng tin học cơ bản: Outlook, Word, Excel
- Khả năng cam kết với công việc này ít nhất 1-2 năm
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chính văn phòng12/02/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)