Chuyên Viên Hỗ Trợ Bán Hàng (Admin Kinh Doanh)
Mô tả công việc
* Tổng hợp, báo cáo dữ liệu doanh thu, tồn kho… của P. Kinh doanh
- Làm các báo cáo về doanh thu, tồn kho,… hàng ngày, tuần, tháng.
- Làm các báo cáo về số liệu kinh doanh theo yêu cầu của P. Kinh doanh và Ban lãnh đạo.
* Truyền thông chính sách, quy định; theo dõi vi phạm và tính lương cho P. Kinh doanh
- Truyền thông các chính sách, quy định của Công ty đến P. Kinh doanh
- Theo dõi và báo cáo vi phạm của Nhân viên kinh doanh (NVKD), Giám sát bán hàng (GSBH) qua các công cụ kiểm soát của Công ty.
- Nhắc nhở, thông báo vi phạm đến các GSBH và P. Kinh doanh
- Tính lương cho NVKD, GSBH, Giám đốc kinh doanh miền (GĐM)
* Ban hành các chương trình khuyến mại, hỗ trợ bán hàng
- Tổng hợp các đề xuất chương trình khuyến mại (CTKM), hỗ trợ bán hàng (HTBH) của các GĐM, Giám đốc kinh doanh (GĐKD)
- Hoàn thiện hồ sơ các CTKM, HTBH, xin phê duyệt của Ban lãnh đạo.
- Báo cáo tình hình, tiến độ thực hiện các CTKM, HTBH.
- Tổng kết kết quả các CTKM, HTBH báo cáo Banh lãnh đạo và thông báo kết quả đến các đối tượng tham gia CTKM, HTBH.
- Cập nhật, thông báo các quy định của pháp luật liên quan đến xúc tiến thương mại.
* Ban hành các quy trình, chính sách của P. Kinh doanh
- Soạn thảo các quy trình, chính sách theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
- Xin phê duyệt các quy trình, chính sách từ Ban lãnh đạo
- Thông báo các quy trình, chính sách đã được phê duyệt đến các phòng ban liên quan.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại... hoặc tương đương.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/12/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty CP Phân phối và Bán lẻ BT (BTCom)