Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Bất Động Sản, Sales Admin)
Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin các dự án, công trình.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ Đối tác thực hiện giao dịch đặt chỗ, đặt cọc, Hợp đồng.
- Hỗ trợ các chương trình bán hàng của Công ty.
- Thực hiện các công việc trước và sau bán hàng: bảng kê chuyển tiền, hoàn tiền,...
- Nhập, cập nhật những dự án mới và giao dịch (Đặt chỗ, đặt cọc, hợp đồng).
- Đối chiếu giao dịch, tính hoa hồng cho Đối tác.
- Hỗ trợ sale tạm ứng hoa hồng.
- Phối hợp với P. Kinh doanh thống kê doanh số bán hàng.
- Hỗ trợ sale chỉnh sửa đơn gia hạn, đổi tên, đổi căn qua CĐT.
- Lập báo cáo giao dịch hàng tuần gửi Trưởng phòng/P. Kinh doanh.
- Những công việc phát sinh khác.
- Hỗ trợ P. Nhân sự, P. Kế toán liên hệ đối tác cung cấp số tài khoản để chi lương, hoa hồng.
- Đối chiếu công nợ với P. Kế toán (Tiền đặt chỗ của khách hàng, phí môi giới sẽ nhận và sẽ chi).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin trong ngành BĐS.
- Có khả năng giao tiếp và ứng xử linh hoạt, nhạy bén.
- Xử lý tình huống quyết đoán và theo quy định công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến.
- Biết lập kế hoạch và hoạch định công việc cho nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH BNB Hà Nội