Mô tả công việc

- Cập nhật thông tin các dự án, công trình.
- Cập nhật thông tin khách hàng.
- Hỗ trợ Đối tác thực hiện giao dịch đặt chỗ, đặt cọc, Hợp đồng.
- Hỗ trợ các chương trình bán hàng của Công ty.
- Thực hiện các công việc trước và sau bán hàng: bảng kê chuyển tiền, hoàn tiền,...
- Nhập, cập nhật những dự án mới và giao dịch (Đặt chỗ, đặt cọc, hợp đồng).
- Đối chiếu giao dịch, tính hoa hồng cho Đối tác.
- Hỗ trợ sale tạm ứng hoa hồng.
- Phối hợp với P. Kinh doanh thống kê doanh số bán hàng.
- Hỗ trợ sale chỉnh sửa đơn gia hạn, đổi tên, đổi căn qua CĐT.
- Lập báo cáo giao dịch hàng tuần gửi Trưởng phòng/P. Kinh doanh.
- Những công việc phát sinh khác.
- Hỗ trợ P. Nhân sự, P. Kế toán liên hệ đối tác cung cấp số tài khoản để chi lương, hoa hồng.
- Đối chiếu công nợ với P. Kế toán (Tiền đặt chỗ của khách hàng, phí môi giới sẽ nhận và sẽ chi).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Sales Admin trong ngành BĐS.
- Có khả năng giao tiếp và ứng xử linh hoạt, nhạy bén.
- Xử lý tình huống quyết đoán và theo quy định công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.
- Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, ham học hỏi và có ý chí cầu tiến.
- Biết lập kế hoạch và hoạch định công việc cho nhân viên để hoàn thành chỉ tiêu công ty đề ra.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 471 / 0
Logo Công Ty TNHH BNB Hà Nội Công Ty TNHH BNB Hà Nội
Tầng 3, Tòa nhà Tây Hà, Khu đô thị mới Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Bất Động Sản, Sales Admin)
Công Ty TNHH BNB Hà Nội
Nộp đơn