Mô tả công việc

Chức danh tuyển dụng: Chuyên viên Hỗ trợ Quản lý Khách hàng - Phòng Quản lý Khách hàng Không Tài sản bảo đảm

Hỗ trợ quản lý danh mục hồ sơ khoản nợ được giao:

  • Hỗ trợ tiếp nhận hồ sơ từ Đơn vị kinh doanh.
  • Phối hợp, thực hiện xây dựng bảng tính nghĩa vụ chi tiết: gốc, lãi (phát sinh theo quy định của pháp luật
  • Thực hiện lưu trữ, sắp xếp chuẩn hóa hồ sơ;
  • Có trách nhiệm cập nhật thường xuyên về nghĩa vụ chi tiết gốc, lãi của khách hàng, cung cấp cho cán bộ nghiệp vụ khi được yêu cầu;
  • Cung cấp các hồ sơ liên quan của khoản nợ cho cán bộ nghiệp vụ trực tiếp xử lý nợ trong cùng Tổ để phục vụ công tác xử lý nợ;
  • Tổng hợp cập nhật trạng thái của các hồ sơ trong danh mục quản lý từ các cán bộ trực tiếp tác nghiệp và báo cáo Lãnh đạo Tổ/ Phòng/ Khối.
  • Đầu mối tổng hợp báo cáo liên quan theo yêu cầu.
  • Theo dõi danh mục, soạn thảo thư mời làm việc, thông báo nghĩa vụ nợ (theo định kỳ hàng tháng, chốt nghĩa vụ hàng năm)
  • Tiếp nhận thông tin từ cán bộ nghiệp vụ về thu nợ, tất toán sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt phương án, phối hợp với các bộ phận có liên quan để thực hiện thu hồi nợ theo quy định PVcomBank và Pháp luật.
  • Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, văn bản liên quan đến nghiệp vụ xử lý nợ và các văn bản phát sinh trong quá trình xử lý nợ;
  • Theo dõi và nhắc lịch cho cán bộ thuộc Tổ thực hiện các nghiệp vụ quản lý sau cho vay: Kiểm tra sau cho vay theo quy định; Kiểm soát tình hình thực hiện và báo cáo Lãnh đạo Phòng/Tổ theo định kỳ (hàng tháng);
  • Phối hợp tham gia vào công tác quản lý sau cho vay định kỳ cùng cán bộ nghiệp vụ;
  • Tổng hợp số liệu, báo cáo tình hình thực hiện, tiến độ xử lý hồ sơ thuộc Tổ: giá trị thực hiện, cập nhật tình trạng, tiến độ xử lý (cập nhật nhật ký các khoản vay) định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo;
  • Hỗ trợ các công việc nghiệp vụ theo sự phân công của lãnh đạo Phòng và lãnh đạo Khối.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành như: Luật, an ninh, tài chính, ngân hàng, kinh tế; kế toán; kiểm toán
  • Am hiểu về xử lý tín dụng, đầu tư, bao gồm lựa chọn xử lý nợ đa dạng, áp dụng pháp luật;
  • Cần có các kỹ năng: giao tiếp đàm phán tốt, kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống, yêu cầu thành thạo tin học văn phòng
  • Kinh nghiệm: Không yêu cầu.
  • Đạo đức nghề nghiệp, thái độ tốt. Chịu được áp lực công việc

Loại chức danh và KPIs

  • Ngạch lương: Trực tiếp kinh doanh
  • KPIs:

Tỷ lệ hoàn thành kế hoạch nội bộ của Tổ/ Phòng (chiếm 60%)

Đánh giá trực tiếp chất lượng công việc từ Tổ trưởng/ Trưởng Phòng (chiếm 40%).

Phúc lợi công việc
  • Các khoản phụ cấp cá nhân hàng tháng: công tác, ăn trưa
  • Du lịch hàng năm theo cơ chế của PVcomBank
  • Chế độ Bảo hiểm theo quy định Nhà nước
  • Bảo hiểm sức khỏe cá nhân sau khi ký HĐLĐ chính thức
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 578 / 6
Logo Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - CN Hồ Chí Minh (PVcomBank) Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - CN Hồ Chí Minh (PVcomBank)
số 19 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Hỗ trợ
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - CN Hồ Chí Minh (PVcomBank)
Nộp đơn