Phúc lợi dành cho bạn
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ), được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Mô tả công việc

1. Lên kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát công việc của các cán bộ thuộc các Đơn vị Trung tâm theo các chuyên đề định kỳ hàng tháng hoặc chuyên đề đặc thù phát sinh theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo:

  • Tổng hợp, cập nhật dữ liệu thông tin từ các Đơn vị liên quan đến chuyên đề;
  • Chọn mẫu, phân danh sách, lên kế hoạch kiểm tra;
  • Tiến hành kiểm tra quá trình thực hiện công việc của các Đơn vị;
  • Gửi kết quả sơ bộ, yêu cầu các Đơn vị có hành vi vi phạm giải trình, có hành động khắc phục;
  • Kiểm tra tiến độ giải trình, khắc phục vi phạm, phản hồi lại cho Đơn vị (nếu cần);

2. Thực hiện kiểm tra xác minh hành vi của các cán bộ có dấu hiệu vi phạm nghiêm trọng phát sinh trong tháng:

  • Tiếp nhận thông tin, phản ánh từ các Đơn vị hoặc phát hiện các dấu hiệu bất thường trong quá trình thực hiện các chuyên đề;
  • Tiến hành thu thập thông tin liên quan đến hành vi, cán bộ có hành vi, đánh giá mức độ nghiêm trọng;
  • Xác minh, làm việc trực tiếp với các bên có liên quan;
  • Yêu cầu cán bộ và Đơn vị có liên quan giải trình, cung cấp thông tin; đánh giá lại dựa trên giải trình và thông tin mà cán bộ và Đơn vị cung cấp;

3. Thực hiện theo dõi, cập nhật thông tin, gửi các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo và Đơn vị nội bộ Ngân hàng;

4. Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ cùng các đơn vị tại Trung tâm XLN Pháp lý

5. Trực tiếp tham gia đào tạo các chương trình Tân tuyển hoặc chuyên môn nghiệp vụ theo phân công của lãnh đạo Phòng Quản lý hoạt động

6. Nơi làm việc: 78 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Yêu cầu công việc

1. Trình độ Học vấn

  • Nam, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Luật;
  • Quản trị rủi ro;
  • Tài chính ngân hàng;

3. Các Kỹ Năng

  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Tổng hợp và phân tích số liệu
  • Kỹ năng kiểm tra, giám sát
  • Kỹ năng đào tạo

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Có hiểu biết về luật, tín dụng, ngân hàng, xử lý nợ;
  • 1- 3 năm kinh nghiệm

5. Các yêu cầu khác/ Others

  • Cẩn thận, nhiệt tình, nhất quán
  • Chủ động, sáng tạo;
  • Tư duy logic tốt;
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 754 / 5
Logo Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
78 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
CV, CVC Quản Lý Chất Lượng Xử Lý Nợ (Hà Nội)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Nộp đơn