Mô tả công việc

1. Xây dựng và kiểm soát tài liệu
- Đào tạo các CBCNV trong công ty về:nhận thức ISO 9001, các yêu cầu tiêu chuẩn 9001; nhận thức và yêu cầu về các tiêu chuẩn của hãng MMV (tiêu chuẩn MDS; tiêu chuẩn DOS)
- Tham mưu cho lãnh đạo về cơ cấu tổ chức, phân công trách nhiệm, quyền hạn cho các phòng ban, bộ phận, các chức danh, chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng.
- Kết hợp, hỗ trợ các phòng ban, bộ phận soạn thảo các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, mô tả công việc,…
- Cập nhật tài liệu từ các phòng ban, bộ phận xem xét, chỉnh sửa cho phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001
- Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng bao gồm: áp dụng các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
- Xây dựng các quy định liên quan đến chế tài xử lý vi phạm tiêu chuẩn (Theo từng cấp)
2. Đánh giá/ giám sát hệ thống
- Đánh giá chất lượng nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001 và các tiêu chuẩn của hãng
- Kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu,…
- Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ
- Tổ chức cuộc họp xem xét lãnh đạo theo định kỳ
- Lập và theo dõi các hành động khắc phục sau đánh giá nội bộ (nếu có)
- Xem xét nhu cầu cải tiến của hệ thống và tiêu chuẩn của hãng MMV
- Báo cáo BGĐ về kết quả hoạt động của hệ thống quản lý chất lượng, tiêu chuẩn hoạt động của hãng MMV và về mọi nhu cầu cải tiến.
- Chuẩn bị hồ sơ đánh giá cấp chứng nhận, duy trì.
3. Tiếp đón đánh giá từ các bên quan tâm (khách hàng, hãng MMV, tổ chức chứng nhận)
- Lập kế hoạch tiếp đón đánh giá từ bên ngoài
- Thực hiện các công việc chuẩn bị tiếp đón đánh giá
- Tổ chức tiếp đón giá theo kế hoạch, tham gia theo kế hoạch. Ghi nhận và thực hiện báo cáo các phát hiện sau đánh giá
- Phối hợp với các phòng ban thực hiện khắc phục sau đánh giá
- Theo dõi quá trình khắc phục sau đánh giá
4. Giám sát định kỳ
- Lập kế hoạch đánh giá và chương trình đánh giá cụ thể
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho đánh giá
- Thu thập bằng chứng và hồ sơ đánh giá cần thiết
- Gửi yêu cầu khắc phục sau đánh giá tới từng phòng ban
- Tổng hợp hồ sơ đánh giá, thực hiện báo cáo BGĐ
- Theo dõi thực trạng khắc phục sau
- Áp dụng chế tài tới các bộ phận sau đánh giá theo quy định
5. Các công việc khác
- Theo yêu cầu của QMR

Yêu cầu công việc

YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Cơ bản
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học
• Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm về công tác ISO
• Kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Trình độ chuyên môn: Quản lý chất lượng
- Trình độ vi tính: Sử dụng Word, Excel, Power Point, Internet
- Trình độ Tiếng Anh: B
• Yêu cầu:
- Có khả năng làm việc độc lập, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc cao
- Có trách nhiệm trong công việc;
- Cam kết gắn bó lâu dài với Công ty

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty
- Đóng BHXH, thưởng các ngày lễ tết, tổ chức sinh nhật
- Được hỗ trợ tham dự các khóa đào tạo/ hội thảo/ hội trợ để phát triển năng lực chuyên môn.
- Môi trường làm việc hiện đại, trẻ trung, coi trọng sự phát triển của từng thành viên.
- Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định chung của nhà nước. Du lịch trong/ ngoài nước hàng năm theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 569 / 0
Từ khóa:
Chuyên Viên ISO
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại An Dân Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại An Dân
Số 1 Nguyễn Văn Linh – Phường Gia Thụy – Quận Long Biên – Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên ISO (7TR - 10TR)
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại An Dân
Nộp đơn