Mô tả công việc

- Lập file theo dõi tình hình công nợ và thanh toán theo tiến độ hợp đồng của tất cả các khách hàng mua sản phẩm của Công ty.
- Cập nhật hàng ngày thông tin thu tiền bán hàng và thông tin khách hàng chuyển nhượng (nếu có) và lập các báo cáo tình hình công nợ.
- Định kỳ tháng, lập kế hoạch thu nợ tháng kế tiếp của các khách hàng mua sản phẩm, gồm công nợ của hợp đồng đến hạn và quá hạn.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh trong việc thông báo về việc thanh toán, nhắc nợ và đòi nợ của khách hàng.
- Lập biên bản xác nhận công nợ phải thu với khách hàng và tình hình thanh toán theo tiến độ của từng khách hàng khi có yêu cầu.
- Hàng tháng kiểm tra chứng từ và đối chiếu số liệu công nợ với các kế toán phần hành liên quan, đồng thời lập các bút toán liên quan đến điều chỉnh hoặc kết chuyển công nợ trong sổ sách kế toán Công ty.
- Định kỳ lập báo cáo tình hình công nợ phải thu và đã thu theo từng đối tượng khách hàng.
- Đề xuất các biện pháp, giải pháp thu hồi công nợ nhanh chóng và hiệu quả.
- Lưu trữ toàn bộ hợp đồng bán hàng của Công ty và hồ sơ liên quan đến hợp đồng bán hàng (phụ lục hợp đồng, thế chấp ngân hàng, chuyển nhượng, thanh lý hợp đồng,…)
- Lập bảng tính toán chi tiết số liệu viết hóa đơn của từng sản phẩm (trong đó phải xác định giá trị chịu thuế và không chịu thuế GTGT) trình kế toán trưởng phê duyệt trước khi lập hóa đơn.
- Lập hóa đơn, trình ký và gửi liên 2 của hóa đơn tài chính cho khách hàng.
- Quản lý, lưu trữ hóa đơn đã sử dụng và chưa sử dụng theo đúng quy định của Công ty và pháp luật. Hàng tháng, quý, năm lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo quy định của Bộ Tài chính, nộp và lưu hồ sơ theo quy định của Công ty.
- Nhập số liệu và hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hóa đơn và doanh thu hàng hóa dịch vụ vào sổ sách kế toán Công ty (phần mềm kế toán).
- Hàng tháng đối chiếu số liệu, sổ sách kế toán với các kế toán phần hành liên quan khác, gồm có: doanh thu; thuế GTGT đầu ra trên tờ khai thuế GTGT hàng tháng với số liệu sổ kế toán.
- Định kỳ: hàng tháng, quý, năm lập báo cáo toàn bộ doanh thu trong kỳ theo từng khối nhà, từng dự án và toàn Công ty để gởi cho kế toán trưởng và trưởng bộ phận kế toán.
- Lập bảng kê hóa đơn đầu ra đối với tất cả hóa đơn do Công ty phát hành cho các khách hàng mua hàng hóa, dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Tài chính kiêm Kế toán trưởng.

Yêu cầu công việc

- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy, chuyên ngành kinh tế, tài chính – kế toán.
- Kinh nghiệm: Có từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng các tính năng cơ bản tin học văn phòng và ứng dụng tốt các phần mềm chuyên dụng trong công việc (phần mềm kế toán,…).

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Commonwealth Properties Công ty Cổ phần Bất Động Sản Commonwealth Properties
Tầng 10 Tháp B, Tòa nhà Viettel, 285 Cách Mạng Tháng Tám - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kế Toán Dự Án
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Commonwealth Properties
Nộp đơn