Phúc lợi dành cho bạn
Hot Bonus, lương tháng 13
Mô tả công việc
  • Kiểm tra tính chính xác, hợp lệ của chứng từ kế toán và làm thủ tục thanh toán/giải ngân đảm bảo tuân thủ chế độ kế toán/ tài chính/ thuế hiện hành, kiểm tra việc tuân thủ quy định thanh toán của công ty.
  • Hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh hàng ngày và định kỳ vào phần mềm kế toán.
  • Theo dõi, đối chiếu công nợ phải thu, phải trả và các khoản tạm ứng nhân viên. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi của Văn phòng Chi nhánh công ty phụ trách.
  • Định kỳ hàng tháng tính hoa hồng, kiểm tra bảng lương chi tiết, các khoản thưởng, trợ cấp, phụ cấp của VP Chi nhánh phụ trách được gửi sang từ Phòng Nhân sự theo quy định của Công ty.
  • Theo dõi, đối chiếu hạch toán tiền lương và các khoản trích theo lương.
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại văn phòng chi nhánh công ty.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Lập các báo cáo nội bộ, cung cấp số liệu theo yêu cầu quản lý của KTT và Ban Giám đốc.
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách Thuế
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo
  • In sổ sách và lưu trữ chứng từ kế toán đầy đủ theo quy định.
  • Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kế toán – Tài chính.
  • Tối thiểu 03 năm tại vị trí tương đương.
  • Nắm vững các nghiệp vụ Kế toán.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, vi tính văn phòng (Đặc biệt là Excel)
  • Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo.
  • Chịu được áp lực công việc, chịu khó, tỉ mỉ, cận thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao.
  • Ưu tiên có thể đi làm sớm.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương 12.000.000đ - 15.000.000đ/ tháng (Lương Gross) (Deal trong quá trình phỏng vấn)
  • Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức
  • Lương tháng 13, thưởng lễ tết, tham gia các hoạt động Teambuilding, Outing hàng quý, năm tại các khu nghỉ dưỡng tại Công ty.
  • Làm việc trong môi trường Du Lịch chuyên nghiệp, năng động, văn phòng gần trung tâm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay	Công ty Cổ phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay
Tầng 11, tòa nhà VCN Tower, 2 đường Tố Hữu, Phước Hải, Nha Trang
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/10/2023

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Excel, Khả năng phân tích, tổng hợp và viết báo cáo,

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên viên Kế toán Tổng hợp
Công ty Cổ phần Thẻ Du Lịch Crystal Bay
Nộp đơn