Mô tả công việc

- Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại quầy hoặc qua điện thoại cho khách hàng. Kết hợp bán chéo cho khách hàng vay vốn các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân khác.

- Phát hiện ra các nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.

- Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của khách hàng.

- Thông tin với khách hàng ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của khách hàng, nhắc nợ khách hàng khi sắp tới hạn, đôn đốc khách hàng trả nợ, thông báo khách hàng về tình trạng khoản vay.

- Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp tại đơn vị.

- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục cho vay bán lẻ.

- Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho khách hàng có nhu cầu giao dịch tại đơn vị: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng trong danh mục khách hàng vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…).

- Định kỳ làm báo cáo bán hàng/ báo cáo danh mục khách hàng vay vốn và các báo cáo khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

1. Trình dộ học vấn:

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan ….

2. Kinh nghiệm:

- Ưu tiên người có kinh nghiệm tư vấn bán các sản phẩm trong ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư, ...

- Ứng viên chưa có kinh nghiệm được tham gia các chương trình đào tạo bài bản trước khi làm việc.

3. Kỹ năng:

- Có kỹ năng giao tiếp và tư vấn bán hàng tốt.

- Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm VP, tài chính ngân hàng.

4. Yêu cầu khác:

- Có ngoại hình ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 7 đến 12 triệu VNĐ/tháng

- Được cung cấp danh mục từ 400 đến 600 khách hàng sẵn có của chi nhánh để tư vấn. Lượng khách walk-in tại các chi nhánh rất lớn. Chuyên viên không phải đi tìm kiếm khách hàng ngoài thị trường.

- Được tham gia khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Thường xuyên được tài trợ tham gia các khóa học nghiệp vụ chuyên nghiệp của Techcombank.

- Có lộ trình thăng tiến minh bạch, rõ ràng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 648 / 0
Logo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội / 17th Floor, Techcombank Tower, 9-11 Ton Duc Thang, Dist 1, HCMC
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/10/2020

Nơi làm việc
Toàn Quốc

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên khách hàng cá nhân
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank)
Nộp đơn