Mô tả công việc
1. Công tác rà soát và xây dựng tài liệu, lập báo cáo:
– Hỗ trợ sọan thảo các chính sách, quy trình về kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại Công ty, chi nhánh và các đơn vị trực thuộc;
– Rà sóat hệ thống các quy trình nội bộ của các phòng ban, đảm bảo tính hợp lý, khả thi và tính nhất quán;
– Đánh giá và quản lý rủi ro trong mọi hoạt động của Công ty: hệ thống thông tin báo cáo tài chính và thông tin quản lý;
– Đảm bảo các quá trình cần thiết của hệ thống kiểm soát được thiết lập, thực hiện và duy trì một cách có hiệu quả;
– Lập báo cáo kiểm soát những mặt cần khắc phục của các đơn vị.
– Lập báo cáo kiểm soát nội bộ theo định kỳ hàng tháng/quý/năm.
2. Công tác tổ chức:
– Đảm bảo việc tác nghiệp và việc kiểm soát nội bộ được giao được thực hiện hiệu quả;
– Đôn đốc, giám sát các phòng ban thực hiện các yêu cầu về công việc, cải tiến quy trình hay khắc phục dựa trên các báo cáo và đánh giá của kiểm soát nội bộ;
– Đưa ra những ý kiến nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của các đơn vị.
3. Công tác kiểm tra, giám sát:
– Kiểm soát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của các bộ phận kinh doanh và của các phòng/ban nghiệp vụ có liên quan;
– Chủ trì thực hiện công việc điều tra các sai phạm của nhân viên trong công ty;
– Tham gia công tác kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại các đơn vị theo sự chỉ đạo của BGĐ
4. Lập biên bản vi phạm và kiến nghị xử lý vi phạm đối với nhân viên dưới quyền, các phòng ban chuyên môn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ kiểm soát.
5. Chịu trách nhiệm tính chính xác, tính bảo mật trong quá tình thực hiện kiểm soát
6. Xây dựng, hoàn thiện hệ thống kiểm tra kiểm soát nội bộ và quản lý rủi ro phù hợp với các quy định của Pháp luật và đặc thù của Công ty.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học Luật
2. Có 05 năm kinh nghiệm về kiểm soát nội bộ
3. Am hiểu về luật dân sự và luật doanh nghiệp
4. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc tại các công ty tư vấn luật
Phúc lợi công việc
+ Chế độ BHXH theo đúng luật BHXH và luật lao động Việt Nam quy định.
+ Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển chuyên môn nghề nghiệp.
+ Thời gian làm việc: từ 08:30 đến 17:30 hàng ngày từ thứ 2 – thứ 6 và từ 08:30 – 12h ngày thứ 7.
+ Thu nhập: Mức lương thưởng cạnh tranh hấp dẫn, sẽ trao đổi kỹ hơn trong quá trình phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 0
Logo Công ty cổ Phần thời trang Nam Phương - Chi nhánh Hà Nội Công ty cổ Phần thời trang Nam Phương - Chi nhánh Hà Nội
P811, tòa nhà 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/06/2017

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kiểm Soát Nội Bộ
Công ty cổ Phần thời trang Nam Phương - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn