Chuyên viên kiểm soát tuân thủ và hoạt động
Mô tả công việc
- Giám sát tuân thủ các quy trình/quy định có liên quan tại các bộ phận/phòng/ban của công ty
- Giám sát chất lượng phục vụ khách hàng, kiểm soát chất lượng dịch vụ Call Center
- Giám sát việc giao/ nhận hàng hóa, quản lý hàng/thuốc, dụng cụ hoạt động vận hành…
- Giám sát việc sử dụng /quản lý cơ sở vật chất của cơ sở/trung tâm/chi nhánh
- Giám sát việc quản lý khách hàng
- Kiểm soát sử dụng voucher trong các chương trình khuyến mại tại các cơ sở/trung tâm/Chi nhánh khi thực hiện kiểm tra
- Kiểm
soát công tác kiểm kê định kỳ hàng tháng
- Kiểm tra tuân thủ hệ thống của tất cả các điểm kinh doanh và Văn phòng công ty.
- Soát xét các văn bản quy trình/quy định của các BP trong TĐ.
- Rà soát hệ thống văn bản các Quy định/Quy trình trong TĐ & đề xuất chỉnh sửa / bổ sung/thêm mới/bỏ bớt
- Hướng dẫn và đôn đốc các BP xây dựng/sửa đổi Quy định/Quy trình theo thời hạn đã được Lãnh đạo phê duyệt
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc theo yêu cầu của Ban lãnh đạo (nếu có).
- Chủ động đề xuất các giải pháp cải tiến các quy trình hoạt động của TĐ để phù hợp với thực tế và ngày càng hiệu quả
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 25 tuổi trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong kiểm soát nội bộ
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Được làm trong một môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tăng lương định kì hàng năm tùy theo năng lực làm việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/06/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ, từ 26 tới 50 tuổi
Công ty TNHH Quốc tế Neva