Mô tả công việc

• Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/Logistic/Forwarder/Xuất nhập khẩu.
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
• Cung cấp kiến thức về sản phẩm/dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng.
• Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số.
• Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số.
• Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi.
• Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.
• Báo cáo vấn đề liên quan cho Trưởng phòng kinh doanh và Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

• Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/Logistic/Xuất nhập khẩu.
• Dưới 1 năm được hoan nghênh. Có kinh nghiệm sales logistics là lợi thế.
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
• Năng động và tự tin cao.
• Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực.
• Có đủ kỹ năng máy tính - MS Office.
• Tiếng Anh giao tiếp là bắt buộc.

Phúc lợi công việc

• Deal with the company.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 0
Logo Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam) Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Phòng số 3, Lầu 3, Toà nhà Broadway D, 152 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 29 tuổi
Chuyên Viên Kinh Doanh
Công ty TNHH Star Concord (Việt Nam)
Nộp đơn