Chuyên Viên Kinh Doanh (Khách Hàng Doanh Nghiệp)
Mô tả công việc
VAI TRÒ
Tìm kiếm, duy trì và phát triển KHDN; cung ứng các sản phẩm, dịch vụ của OceanBank cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao, tạo dựng niềm tin khách hàng và nâng cao uy tín của OceanBank trên thị trường.
NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Phát triển kinh doanh KHDN theo từng phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu của CN:
- Tham gia nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để cung cấp thông tin cần thiết cho việc xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển KHDN;
- Tìm kiếm, tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ:
- Tư vấn, hướng dẫn KHDN hoàn thiện hồ sơ/thủ tục có liên quan để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
- Xác định cơ hội và thực hiện bán chéo sản phẩm;
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tương ứng với chức danh được đảm nhiệm;
- Phối hợp với cán bộ thẩm định để hoàn thiện các nội dung liên quan trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho KHDN;
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHDN;
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ đối với KHDN;
- Kiểm soát rủi ro và hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro.
2. Quản lý và thu hồi nợ của KHDN phát sinh tại CN:
- Kiểm tra, giám sát, theo dõi tình hình sử dụng vốn, sản xuất kinh doanh, tình hình tài chính, khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm của KHDN sau cấp tín dụng;
- Đôn đốc khách hàng trả nợ và hoàn thành nghĩa vụ trả nợ theo cam kết;
- Quản lý các khoản cấp tín dụng có vấn đề;
- Trích lập dự phòng rủi ro và sử dụng dự phòng để xử lý rủi ro tín dụng;
- Cung cấp thông tin và phối hợp với đơn vị có liên quan tiến hành xử lý nợ và giải quyết các vấn đề phát sinh sau cấp tín dụng.
3. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh KHBL nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
4. Báo cáo Giám đốc KHDN/ Phó Giám đốc công việc hàng ngày, kết quả hoạt động kinh doanh (thường xuyên/đột xuất) hoặc các vấn đề vướng mắc để có phương án giải quyết kịp thời.
5. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
6. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
7. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc/ Phó Giám đốc KHDN, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm: Khuyến khích có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí kinh doanh thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng (ưu tiên chuyên môn nghiệp vụ kinh doanh KHDN).
- Tiếng Anh: Trình độ B; Tin học văn phòng: Thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ ngân hàng.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Giao tiếp tốt với đồng nghiệp/cấp trên/khách hàng/đơn vị khác, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả, có khả năng đảm nhận độc lập một vai trò trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
+) Nắm bắt cơ hội hoặc ngăn ngừa rủi ro trong công việc;
+) Dự báo nhu cầu và làm khách hàng hài lòng trên mức mong đợi.
GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI
- Phục vụ Khách hàng
- Làm việc nhóm
- Trung thực và liêm chính
- Chủ động
- Linh hoạt
- Liên tục học hỏi
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/05/2020
Toàn Quốc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương