Mô tả công việc

- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động của phòng Kinh doanh đến khách hàng Trung Quốc
- Hỗ trợ công tác liên hệ với khách hàng hoặc đối tác, tư vấn khách hàng trong quá trình thực hiện hoạt động kinh doanh với công ty
- Cập nhật dữ liệu hoạt động của phòng Kinh doanh để báo cáo kết quả lên giám đốc công ty
- Theo dõi và bàn giao đơn hàng / lệnh sản xuất cho các phòng ban liên quan. Hỗ trợ các bộ phận có liên quan để hoàn tất thủ tục, hồ sơ khi có yêu cầu
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sau bán.

Yêu cầu công việc

- Phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Đam mê kinh doanh, năng động, nhiệt huyết, kiên trì với mục tiêu
- Có khả năng tổ chức công việc tốt, tư duy hệ thống, quyết đoán
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, đàm phán thương thuyết tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu): Cao Đẳng
- Yêu cầu kinh nghiệm: 1 - 3 năm

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Thỏa thuận
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Phụ cấp: ăn trưa, thâm niên, công tác, điện thoại…
- Được trang bị các phương tiện thiết bị phục vụ cho công việc.
- Nghỉ lễ, tết và chế độ nghỉ phép theo luật lao động và quy định của Công ty
- Được tham gia nghỉ mát, dã ngoại, các hoạt động teambuilding…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 0
Logo Công ty TNHH PNK Công ty TNHH PNK
Số 14 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kinh Doanh (Suất Ăn Công Nghiệp)
Công ty TNHH PNK
Nộp đơn