Chuyên viên kinh doanh, thẩm định tại quầy giao dịch
Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng.
- Trực, đón tiếp và tư vấn khách hàng tại Phòng Giao dịch.
- Liên hệ khách hàng theo data, tiếp nhận hồ sơ, tư vấn cho khách hàng về gói sản phẩm dịch vụ của Công ty mà khách hàng quan tâm.
- Kiểm tra, xem xét, thẩm định hồ sơ tại nhà khách hàng.
- Hướng dẫn thủ tục Hợp đồng và bàn giao hồ sơ của khách hàng để lưu trữ quản lý.
- Phát triển khách hàng tiềm năng và thực hiện các công việc khác tại PGD theo phân công.....
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Nếu THPT thì ít nhất 3 tháng làm việc liên quan đến sale, bán hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, phục vụ KH;
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực.
- Khả năng năm bắt công việc nhanh, biết quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học;
- Có khả năng làm ca linh hoạt (8h30-17h30, 13h-21,11h-19h)
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản : 6.500.000đ + hoa hồng (thu nhập từ 8 đến 10 triệu)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) và ngày nghỉ, lễ, nghỉ phép năm theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành; Thưởng lương tháng 13;
- Được công ty hỗ trợ trang thiết bị, máy tính để làm việc;
- Tham gia các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật,...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp ;
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển..
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/10/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn TIMA