Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về những công việc xuất nhập khẩu của công ty.
- Chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa theo quy định hiện hành: Hợp đồng ngoại thương, các thủ tục giao nhận, các thủ tục thanh toán, tờ khai hải quan,…
- Phối hợp với các phòng Tài chính Kế toán về mở LC, điều khoản thanh toán,…
- Quản lý và xử lý đơn hàng và làm thủ tục giao nhận hàng: làm các thủ tục hải
quan, khai báo, phối hợp với bộ phận hiện trường làm thủ tục thông quan hàng hóa.
- Duy trì chăm sóc khách hàng hiện có của công ty.
- Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu.
- Chịu trách nhiệm đàm phán, thương lượng giá cả, soạn thảo báo giá các hợp đồng ngoại thương.
- Cập nhật các thông tin, văn bản luật liên quan.
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

1. Nữ, tuổi từ 22 đến 30 tuổi.
2. Ngoại hình dễ nhìn.
3. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học Các ngành Kinh Tế, Thương Mại hoặc Ngoại Thương chuyên ngành xuất nhập khẩu hoặc các ngành có liên quan.
4. Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
5. Thành thạo tin học cơ bản, tin học văn phòng: Microsoft Word, Microsoft Excel, các dịch vụ internet, email. . .
6. Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, khả năng xử lý tình huống cao.
7. Thông thạo chứng từ hàng xuất nhập khẩu, hiểu biết về Incoterm 2000, 2010& 2020.
8. Tiếng Anh, thành thạo 4 kỷ năng: Nghe, nói, đọc, viết (Bắt buộc).
9. Có kiến thức tốt về thị trường Logistics/Forwarding.
10. Có kinh nghiệm làm thủ tục Hải quan.
11. Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
12. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 03 - 5 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa (hàng lỏng và hàng rời).
Yêu cầu hồ sơ
1- Đơn xin việc (có dán hình)
2- CV ghi rõ nhân thân và quá trình học tập, làm việc.
3- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (trong 3 tháng);
4- Giấy khám sức khỏe (trong 6 tháng).
5- Bản sao: văn bằng chuyên môn, chứng chỉ liên quan có công chứng.
6- Bản sao y giấy CMND; Hộ khẩu
7- Bản photo sổ BHXH (nếu có).
Ứng viên gửi hồ sơ trực tiếp tại:
- Tại VP TP. HCM: Phòng HCNS VP Tp. HCM (Ms Kiều), Tầng 22 Tòa nhà Green Power , 35 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM.
- Tại VP Cần Thơ: Phòng HCNS trụ sở Công ty (Ms. Hoài Thanh), KCN Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ.
Ghi chú: Ứng viên phỏng vấn nếu đạt yêu cầu sẽ đi làm ngay.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản+ thưởng xứng đáng theo năng lực
- Đóng BH theo quy định & hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, minh bạch.
- Môi trường: năng động, sáng tạo, khuyến khích tính tự chủ, độc lập và sáng tạo trong công việc.
- Các loại thưởng khác theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 204 / 1
Logo Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương
Khu công nghiệp Hưng Phú 2A, P. Phú Thứ, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ / Tầng 22 Tòa nhà Green Power Building, 35 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, TP. HCM.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Kinh Doanh (Xuất Nhập Khẩu Lương Trên 10 Triệu)
Công ty Cổ phần Dầu khí Đông Phương
Nộp đơn