Mô tả công việc
- Soạn thảo và kiểm tra các hợp đồng pháp lý, thư, thỏa thuận, các tài liệu khác liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Soạn thảo văn bản, công văn, tài liệu, báo cáo, các quyết định nội bộ.
- Tham gia, phối hợp với các bộ phận trong Công ty và các Công ty thành viên; soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý các loại hợp đồng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Hỗ trợ các Phòng, Ban, Bộ phận khác về các vấn đề liên quan đến tư vấn pháp luật
- Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty (thành lập mới công ty, thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thủ tục giải thể…)
- Thường xuyên cập nhật, lưu trữ các văn bản pháp luật trong lĩnh vực liên quan đến hoạt động của Công ty
- Lập và đưa vào sử dụng các biểu mẫu hành chính
- Vận hành hệ thống lương, thưởng, bảo hiểm và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
- Tham gia việc xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
- Tham gia việc lên kế hoạch và tổ chức các chương trình hoạt động, các cuộc họp của Công ty.
- Liên hệ với các cơ quan chức năng thực hiện đăng ký thương hiệu, đăng ký hợp quy cho các sản phẩm của Công ty.
- Luôn trau dồi kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn để phát huy thế mạnh góp phần đảm bảo cho công tác quản lý hành chính của Công ty phát triển và ổn định.
- Phối hợp với các bộ phận Phòng ban để thực hiện và hoàn thành công việc được giao.
Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Công ty
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về chuyên môn:
- Tốt nghiệp chính quy Đại học Luật, khoa Luật trường ĐHKHXH & NV trở lên,
Ưu tiên:
- Ứng viên nữ tại Đông Anh, Sóc Sơn, Gia Lâm, Long Biên
- Có ngoại hình tốt
- Trình độ ngoại ngữ tốt (tiếng Anh)
Yêu cầu chung:
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý
- Có kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày mạch lạc
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng tư vấn tốt, luôn gắn kết mọi người để duy trì một tập thể đoàn kết.
- Có Kỹ năng lập Kế hoạch – Viết Báo cáo, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có kỹ năng giao và điều hành công việc tốt
- Nhiệt tình, chủ động, sáng tạo trong công việc, tự tin, kiên nhẫn
- Có tinh thần trách nhiệm, khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Đọc, hiểu, vận dung các văn bản, quy định. Am hiểu Luật Lao động, Doanh nghiệp, Luật đất đai, Luật thuế, BHXH…
- Sử dụng tốt các kỹ năng tiếng Anh.
- Sử dụng thành thạo máy tính trong công tác văn phòng: MS Word, Excel, Powerpoint, khả năng tìm kiếm thông tin trên internet.
- Tư cách đạo đức tốt
Phúc lợi công việc
Lương cứng: theo thỏa thuận dựa trên trình độ, khả năng và kinh nghiệm làm việc.
Thưởng theo hiệu quả công việc: theo quy định của Công ty
Phụ cấp: ăn ca, công tác phí… theo quy định của Công ty.
Các chế độ BHXH, BHYT, BNTN theo quy định
Các chế độ phúc lợi: thăm quan, nghỉ mát, thưởng tặng quà dịp lễ Tết... theo quy định của Công ty.
Các chế độ chính sách khác: Theo Luật Lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 577 / 0
Logo Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại
Tầng 9 – tòa nhà Thành Công Group – Dịch Vọng Hậu – Duy Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Luật Hành Chính
Công ty TNHH Phát triển Xây dựng và Thương mại
Nộp đơn