Mô tả công việc

1. Kiểm soát hệ thống thông tin nhân sự.

  • Quản lý cơ sở dữ liệu trên phần mềm, chứng từ về tiền lương và thu nhập của nhân viên
  • Đề xuất các chức năng truy xuất báo cáo.

2. Thực hiện tính lương.

  • Thực hiện việc tính lương, thuế TNCN hàng tháng cho CB-NV.
  • Thực hiện tổng hợp các báo cáo báo cáo tăng/giảm và chi phí lương hàng tháng của hệ thống.
  • Thực hiện việc báo cáo/quyết toán thuế thu nhập cá nhân hàng tháng/ hàng năm.
  • Thanh lý thôi việc khối văn phòng và tổng hợp thanh toán chuyển khoản toàn hệ thống.

3. Tính thưởng KPIs.

  • Triển khai, hướng dẫn và tổng hợp thực hiện các thủ tục đầu vào cho nhân viên mới liên quan đến thuế thu nhập cá nhân.
  • Thực hiện tính lương thôi việc để thanh lý cho tất cả nhân viên nghỉ việc toàn hệ thống.
  • Thực hiện tính thưởng KPIs cho toàn hệ thống.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất.

4. Giám sát, đánh giá việc thực hiện pháp luật lao động.

  • Theo dõi, kiểm tra, đánh giá tình hình thực hiện pháp luật lao động tại các đơn vị, chi nhánh.
  • Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý hồ sơ các trường hợp vi phạm quy định, nội quy công ty. Giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo theo quy định.
  • Tham gia giải quyết tranh chấp lao động đám báo đúng quy định công ty và pháp luật lao động.
  • Tổng hợp danh sách kỷ luật và theo dõi.
  • Lưu trữ các hồ sơ kỷ luật lao động, cập nhật thông tin làm cơ đánh giá thi đua cá nhân.
  • Hướng dẫn các bộ phận liên quan thực hiện tốt các quy trình.

5. Thực hiện các công việc do cấp trên bàn giao.

Yêu cầu công việc
  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm trở lên ở vị trí thực hiện tính lương, lương KPIs cho qui mô 800 -1000 NV tương đương
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý BHXH nhân sự, giải quyết chế độ cho NLĐ
  • Đề xuất phương pháp về tính lương và báo cáo tiền lương.
  • Theo dõi và thực hiện quy trình, thủ tục lương bổng, phúc lợi.
  • Thông thạo kỹ thuật phân tích, kỹ năng tổng hợp, phân tích,
  • Khả năng bảo mật thông tin cao, trung thực, công bằng
  • Soạn thảo văn bản tốt
Phúc lợi công việc
  • Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
  • Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
  • Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
  • Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
  • Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
  • Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
  • Địa điểm làm việc: 170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7, CN
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 0
Logo Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
170E Phan Đăng Lưu, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
soạn thảo văn bản, phân tích, trung thực

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
CHUYÊN VIÊN LƯƠNG - PHÚC LỢI - (C&B EXECUTIVE)
Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ)
Nộp đơn