Mô tả công việc

• Xây dựng và triển khai kế hoạch marketing online, offline cho các sản phẩm, dịch vụ
• Nghiên cứu từ khóa, xu hướng từ khóa để chạy Adwords và SEO cũng như cung cấp bộ từ khóa cho Copywriter
• Triển khai và tối ưu hóa quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook và các kênh Digital khác để quảng bá thương hiệu và tăng số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
• Sử dụng Google analytics, Webmaster Tools, và những công cụ tracking khác để theo dõi hiệu quả của website, đưa ra các đề nghị để tối ưu hóa
• Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo, các chiến dịch đã chạy, để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
• Lập kế hoạch, Triển khai hoạt động SEO (Search Engine Optimization), SEM (Search Engine Marketing), Google Adwords tối ưu hóa thứ hạng của Website công ty trên các trang tìm kiếm.
• Tham gia vào quá trình lên ý tưởng, xây dựng, test sản phẩm/ tính năng mới, nâng cấp sản phẩm cùng các phòng ban liên quan
• Phối hợp với các phòng ban liên quan thực hiện các chiến dịch digital marketing cho sản phẩm, dịch vụ, các chương trình, sự kiện liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của công ty
• Đánh giá, báo cáo hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông theo tháng hoặc theo chiến dịch
• Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty.
• Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng tiếp cận với sản phẩm trên Fanpage; Website công ty, giải đáp thông tin về sản phẩm cho khách hàng
• Các công việc khác theo điều phối, yêu cầu của cán bộ quản lý

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực Digital Marketing, Social Media. Đã từng làm các công việc tương tự được nêu ở phần mô tả công việc;
• Ưu tiên ứng viên có khả năng chạy quảng cáo, thiết kế banner phục vụ việc chạy quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google, Tiktok;
• Có khả năng sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh, làm video (Photoshop, Illustrator, …) để chỉnh sửa ảnh và video là một lợi thế;
• Có kỹ năng quản trị website, SEO, mạng xã hội, các diễn đàn;
• Có kiến thức về internet, sử dụng thành thạo công cụ đăng bài trên web;
• Có khả năng học hỏi nhanh, thường xuyên cập nhật các kiến thức mới đáp ứng công việc;
• Yêu thích Marketing, đặc biệt Marketing online;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chứng khoán;
• Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian và xử lý vấn đề tốt.

HỒ SƠ DỰ TUYỂN VÀ CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
• Cách ghi tiêu đề hồ sơ: “KBSV.CVMKT-Nguyễn Văn A”
• CV theo mẫu của KBSV có dán ảnh;
• Văn bằng chứng chỉ, bảng điểm công chứng;
• CMND, sổ hộ khẩu công chứng;
• File ảnh 3x4.

Phúc lợi công việc

• Các ứng viên được tuyển dụng sẽ được hưởng mức lương cạnh tranh, chế độ phúc lợi ưu đãi theo chính sách của công ty và phù hợp với năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 186 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán KB Việt Nam Công ty Cổ phần Chứng Khoán KB Việt Nam
Tầng G, tầng M tầng 2 và 7 - tòa nhà Sky City - Số 88 Láng Hạ - Quận Đống đa - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Video Editing, SEO, Digital, Social Media, Photoshop

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Marketing
Công ty Cổ phần Chứng Khoán KB Việt Nam
Nộp đơn