Mô tả công việc

1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch ngân sách:

  • Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing,...
  • Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
  • Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo kinh doanh hiệu quả.
  • Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.

2. Thương hiệu & Truyền thông

  • Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông cho công ty.
  • Xây dựng kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website (phân tích website, nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích từ khoá, thứ hạng từ khoá, quản lý trị website....).

3. Quản trị & Vận hành

  • Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing và kinh doanh của Công ty một cách hiệu quả.
  • Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện.
  • Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nói riêng và hoạt động kinh doanh của công ty nói chung.
  • Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online.
  • Quản lý, xây dựng cùng quản lý kế hoạch triển khai các chương trình marketing theo quý, năm.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,... hoặc chuyên ngành liên quan.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Marketing hoặc tương đương .
  • Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liên quan đến phần mềm, công nghệ.
  • Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...).
  • Kĩ năng viết content tốt là một lợi thế.
  • Kĩ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics; Facebook Ads,..)
  • Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả).
  • Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ.
Phúc lợi công việc
  • Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24 và các phúc lợi khác.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
  • Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
  • Lương tháng 13, xét tăng lương, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 0
Logo Công ty TNHH MICT Group Công ty TNHH MICT Group
Số 9/60 ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Marketing
Công ty TNHH MICT Group
Nộp đơn