Mô tả công việc

- Xây dựng các kế hoạch phát triển thương hiệu và tổ chức triển khai thực hiện.

- Nghiên cứu, đánh giá và đưa ra đề xuất về các hoạt động để phát triển thương hiệu cũng như các sản phẩm của Công ty thông qua các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, tổ chức sự kiện...

- Theo dõi và phân tích các diễn biến của đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của Công ty để đưa ra các biện pháp phản ứng phù hợp.

- Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường để đánh giá xu hướng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Thương mại, Truyền thông.

- Kinh nghiệm: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về phát triển thương hiệu.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao.

- Thẳng thắn, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhiệt tình, yêu thích công việc Marketing

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 208 / 0
Logo Công ty CP Phân phối và Bán lẻ BT (BTCom) Công ty CP Phân phối và Bán lẻ BT (BTCom)
Tầng 9, tòa nhà Intracom, Số 82 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Marketing (Phát Triển Thương Hiệu)
Công ty CP Phân phối và Bán lẻ BT (BTCom)
Nộp đơn