Mô tả công việc

- Thực hiện mua hàng theo yêu cầu của các phòng ban, đảm bảo chất lượng và thời hạn mua theo yêu cầu.
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp và cập nhật hệ thống nhà cung cấp theo đúng quy trình, quy định của công ty.
- Đề xuất chọn lựa nhà cung cấp hàng hoá & dịch vụ với giá cả và chất lượng dịch vụ tối ưu.
- Thương thảo, lập đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán trong và ngoài nước, phương thức thanh toán tốt nhất đối với tình hình thực tế của công ty.
- Phối hợp cung cấp thông tin cho Công ty dịch vụ lên tờ khai hải quan nhập khẩu hàng hóa.
- Thực hiện thủ tục thanh toán theo quy định của Công ty.
- Lập báo cáo thường xuyên: Theo dõi & cập nhật thường xuyên tiến độ triển khai mua sắm của từng hợp đồng/dự án, đảm bảo việc thực hiện đầy đủ các cam kết của nhà cung cấp với công ty và ngược lại.
- Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ mua hàng.
- Làm các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chính quy chuyên ngành kinh tế, ưu tiên đại học ngoại thương, ngoại ngữ...
- Thông thạo tiếng anh và ưu tiên biết thêm tiếng trung
- Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu khó học hỏi và có trách nhiệm với công việc.
- Có ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương
- Khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel)
- Ưu tiên có kỹ năng đàm phán & thương lượng tốt, quản lý thời gian & công việc.
- Chịu được áp lực công việc và có thể đi công tác khi có yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh theo năng lực từng ứng viên (chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
- Chế độ thưởng, phúc lợi hấp dẫn.
- Được hưởng mọi quyền lợi BHXH, BHYT, chế độ đãi ngộ khác theo Luật Lao động và theo Quy định của Công ty.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước & Công ty
- Phụ cấp, công tác phí đi lại, các chế độ đãi ngộ khác hấp dẫn : sinh nhật, nghỉ mát, các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng: tham gia các hoạt động tập thể sôi động của Công ty : Team Building, dã ngoại, Liên hoan cuối năm, ….;
- Được học hỏi phát triển, chứng minh năng lực của bản thân và được trả lương, thưởng xứng đáng với sự đóng góp của cá nhân.
- Có cơ hội thăng tiến, nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm.
- Môi trường làm việc năng động và nhiều thử thách với những quản lý quyết liệt và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết, tôn trọng sự khác biệt và luôn tạo điều kiện tốt nhất để các bạn phát triển cả chuyên môn lẫn quản lý, đến để phát huy khả năng, thỏa sức đam mê, sáng tạo và có một mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 257 / 0
Logo Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ và Dịch Vụ Vạn Phúc Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ và Dịch Vụ Vạn Phúc
Số 12 khu C ngõ 218 Đội Cấn, Phường Liễu Giai, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh giao tiếp, Vi tính văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Mua Hàng
Công ty Cổ phần Phát Triển Công Nghệ và Dịch Vụ Vạn Phúc
Nộp đơn