Mô tả công việc
  • Tiếp nhận, kiểm tra, xử lý các thông tin liên quan đến yêu cầu mua hàng, yêu cầu báo giá, và các thông tin khác có liên quan đến vật tư, hàng hóa từ các Phòng ban yêu cầu
  • Tìm kiếm, đàm phán, thương lượng, kiểm tra với Nhà cung cấp theo request.
  • Kiểm soát khối lượng mua hàng so với BOM (Định mức nguyên vật liệu) của từng nhãn hàng.
  • Phối hợp với bộ phận kiểm soát chất lượng nghiệm thu hàng hóa trước khi nhập kho.
  • Lập bảng so sánh giá và trình đề xuất phương án mua hàng lên cấp quản lý để xét duyệt.
  • Chịu trách nhiệm quản lý nhà cung cấp về giá, chất lượng, thời gian mua hàng và các thông tin khác.
  • Chịu trách nhiệm xem xét giá, kiểm tra chất lượng nhà cung cấp theo định kỳ
  • Theo dõi, kiểm tra, đôn đốc các công việc với Nhà cung cấp thực hiện đúng các cam kết như trong hợp đồng mua hàng
  • Phản hồi các thông tin, xử lý các vướng mắc liên quan đến hàng hóa trong quá trình thực hiện hoạt động mua hàng đến các phòng ban liên quan.
  • Phân tích, thương lượng chi phí và giá với nhà cung cấp.
  • Xây dựng & Quản lý chuỗi cung ứng logistics: Tìm kiếm, quản lý mối quan hệ với nhà cung cấp, đối tác giao nhận hàng Bắc Nam vận chuyển hàng hóa, thực hiện nghiệp vụ giao nhận hàng, phối hợp các bên giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Xây dựng kế hoạch cung ứng hàng hóa, tồn trữ: xác định nhu cầu, lập kế hoạch cung ứng hàng hóa
  • Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý phân công
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí Chuyên viên Cung ứng - Mua hàng tại các Công ty ngành thương mại - sản xuất
  • Am hiểu nghiệp vụ chuyên môn, luôn cập nhật kiến thức và thông tin, quy định liên quan đến nghiệp vụ kế toán.
  • Sử dụng thành thạo Ms Office và các phần mềm ứng dụng liên quan đến nghiệp vụ kế toán
  • Cẩn trọng, chi tiết, trung thực, chính trực
  • Thành thạo tiếng Anh (Biết tiếng Trung là 1 lợi thế)
  • Hòa đồng, thích nghi nhanh với môi trường làm việc
Phúc lợi công việc
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, trẻ trung, thân thiên, tính ổn định cao;
  • Công ty tạo điều kiện tối đa cho nhân viên phát huy năng lực làm việc;
  • Khả năng thăng tiến, phát triển nghề nghiệp rộng mở;
  • Hưởng đầy đủ chính sách, phúc lợi cạnh tranh;
  • Tham gia các hoạt động nhân viên, đào tạo, du lịch hàng năm tiêu chuẩn 4*- 5*;
  • Thu nhập 13 – 20m; thỏa thuận theo năng lực
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 880 / 0
Logo VPĐD Công ty TNHH MTV Vihamark VPĐD Công ty TNHH MTV Vihamark
Tầng 8, tòa nhà MD complex Tower, số 68 đường Nguyễn Cơ Thạch - Phường Cầu Diễn - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Mua Hàng (Ngành Hàng FMCG)
VPĐD Công ty TNHH MTV Vihamark
Nộp đơn