Mô tả công việc

- Thực hiện các cuộc gọi điện thoại nhắc khách hàng thanh toán khoản nợ theo đúng số lượng được phân bổ, tuân thủ kịch bản cuộc gọi theo đúng quy định;

- Cập nhật lịch sử cuộc gọi, thông tin khách hàng lên hệ thống;

- Lên kế hoạch theo dõi danh sách khách hàng theo thứ tự ưu tiên để thu hồi nợ;

- Theo dõi lịch thanh toán hằng ngày của khách hàng;

- Phát hiện, kiểm tra và báo cáo cấp quản lý các trường hợp đặc biệt (gian lận, lừa đảo…);

- Hỗ trợ tư vấn khách hàng khi có nhu cầu theo đúng vai trò trách nhiệm;

- Tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: không quá 35; Giới tính: Nam/Nữ;

- Trình độ từ Trung cấp trở lên, trường hợp có bằng THPT thì bắt buộc ít nhất 1 năm kinh nghiệm Collection;

- Giao tiếp, thuyết phục tốt;

- Kiên trì, quyết liệt, có khả năng tập trung hiệu quả vào công việc;

- Tuân thủ và Nguyên tắc trong công việc;

- Sức khoẻ tốt, giọng nói rõ ràng/dễ nghe;

Phúc lợi công việc

- Trợ cấp Ăn ca và Trợ cấp giữ xe

- Ký Hợp đồng lao động chính thức và đóng Bảo hiểm xã hội sau 02 tháng thử việc

- 12 ngày nghỉ phép + 05 ngày phép bênh

- Tiền lương tháng 13 + Thưởng KPI theo kết quả kinh doanh Công ty;

- Bảo hiểm sức khỏe, khám sức khỏe định kỳ.

- Nơi làm việc: Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 3
Logo Công ty TNHH Giải Pháp Tiêu Dùng NHT Công ty TNHH Giải Pháp Tiêu Dùng NHT
Phòng 2, Tầng 8, Tòa nhà Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng
Thu hồi nợ

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên nhắc nợ (qua điện thoại)
Công ty TNHH Giải Pháp Tiêu Dùng NHT
Nộp đơn