Mô tả công việc
  • Quản trị hệ thống hồ sơ nhân viên và hệ thống báo cáo tuân thủ trong quan hệ lao động liên quan đến Lương, BHXH, Thuế TNCN.
  • Hướng dẫn người lao động, thực hiện các thủ tục cần thiết liên quan đến đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh; quyết toán thuế TNCN.
  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương, các thủ tục về tiền lương theo qui chế lương và chính sách của công ty.
  • Thực hiện các báo cáo tăng/giảm BHXH, BHYT, BHTN, điều chỉnh lương/chức danh, chế độ bảo hiểm cho CBNV đang làm việc và thủ tục chốt sổ BHXH cho người lao động nghỉ việc
  • Lập và quản lý các báo cáo về tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi nhân sự theo quy định.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ cho người lao động nghỉ việc như: lập Quyết định chấm dứt HĐLĐ, Biên bản thanh lý HĐLĐ, thuyên chuyển, điều động, bổ nhiệm nhân sự.
  • Giải quyết các chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Hỗ trợ công tác xây dựng quy trình quy chế nhân sự.
  • Theo dõi và hỗ trợ xây dựng định biên nhân sự, chi phí nhân sự.
  • Các công việc hành chính văn phòng
  • Soạn thảo các Nghị quyết, quyết định của HĐQT, BGĐ Công ty
  • Thực hiện chấm công và tổng hợp vào dữ liệu lương
  • Quyết toán tiền trợ cấp ốm đau, thai sản hàng tháng cho nhân viên
  • Theo dõi thời hạn HDLD và báo cáo cho các Trưởng phòng, Giám đốc khi hết hạn. Soạn HDLD, chuyển cho nhân viên và lưu trữ
  • Thực hiện các báo cáo lao động theo quy định của Công ty và các cơ quan, ban ngành.
  • Quản lý chi phí điện nước các chi nhánh
  • Hồ trợ các công tác liên quan đến phòng nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên: Nữ từ 22 - 40 tuổi;
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
  • Sử dụng máy tính cơ bản, có laptop phục vụ công việc
  • Trung thực, cầu tiến, ham học hỏi
  • Nắm rõ các biểu mẫu chuyên biệt liên quan đến lưu trình quản lý nhân sự (biểu mẫu phổ thông) ví dụ như: Đơn xin nghỉ phép, Phiếu công tác dành cho kỹ thuật/ nhân viên kinh doanh, Phiếu đánh giá nhân viên, Quy chế khen thưởng, Quyết định cho thôi việc...
  • Có năng lực quản lý nhân sự từ 150 người trở lên
  • Có kiến thức và nghiệp vụ về công tác quản trị nhân sự
  • Hiểu biết và nắm vững các quy định của pháp luật về quản lý lao động, chế độ chính sách
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt
  • Kỹ năng tổng hợp và lập báo cáo
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 606 / 13
Logo Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải
304 An Dương Vương - Phường 04 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ PCCC Tân Long Hải
Nộp đơn