Mô tả công việc

• Tiếp nhận nhu cầu đào tạo từ các văn phòng/bộ phận và BTGĐ.
• Xây dựng kế hoạch đào tạo.
• Theo dõi, đôn đốc quá trình thực hiện kế hoạch đào tạo CBNV đã xây dựng.
• Tổ chức đánh giá sau đào tạo.
• Công tác đánh giá kết quả thực hiện công việc:
- Hướng dẫn và đôn đốc các văn phòng/bộ phận xây dựng bảng phân công nhiệm vụ cho CBNV.
- Hướng dẫn và đôn đốc các văn phòng/bộ phận xây dựng Bảng tiêu chí đánh giá xếp loại lao động cho CBNV.
- Theo dõi kết quả thực hiện công việc của các văn phòng/bộ phận, tổng hợp báo cáo BTGĐ.
- Theo dõi và kiểm soát việc đánh giá kết quả thực hiện công việc của từng CBNV trong từng văn phòng/bộ phận.
• Công tác chấm công, tính lương, thuế TNCN, BHXH:
- Theo dõi, kiểm soát tình hình chấm công của CBNV văn phòng toàn Công ty.
- Thực hiện tính lương cho CBNV văn phòng toàn Công ty.
- Thực hiện các thủ tục khai và nộp thuế TNCN cho CBNV toàn Công ty.
- Thực hiện các thủ tục báo tăng/giảm, giải quyết các chế độ liên quan tới BHXH cho CBNV toàn Công ty.
• Công tác quản lý hợp đồng lao động (HĐLĐ) và lưu trữ hồ sơ:
- Thực hiện các thủ tục ký Hợp đồng thử việc, HĐLĐ cho CBNV toàn Công ty.
- Thực hiện các thủ tục thanh lý Hợp đồng thử việc, HĐLĐ cho CBNV toàn Công ty.
- Lưu trữ hồ sơ cá nhân của CBNV và văn bản, chứng từ liên quan tới bộ phận Hành chính -Nhân sự theo quy trình quản lý hồ sơ tài liệu của Công ty.
- Cập nhật dữ liệu vào phần mêm quản lý nhân sự đầy đủ, chính xác, kịp thời.
• Công tác quan hệ lao động:
- Hỗ trợ cho toàn thể CBNV Công ty, giải đáp các thắc mắc liên quan đến nhân sự.
- Phối hợp với các văn phòng/bộ phận để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
• Các công việc hành chính - văn phòng:
- Quản lý công văn đi, công văn đến của văn phòng PCL Hà Nội.
- Quản lý và làm các thủ tục thanh toán các chi phí hành chính-văn phòng: thuê văn phòng, điện, nước, điện thoại, mạng, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, vé máy bay…
- Làm thủ tục sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị tại trụ sở và các văn phòng của Công ty.
- Quản lý và cung cấp giấy giới thiệu cho các văn phòng/bộ phận trong Công ty.
- Sắp xếp đầy đủ, kịp thời cho các trường hợp cán bộ nhân viên (CBNV) Công ty đi công tác (thuê phòng nghỉ, đặt vé máy bay…)
- Tổ chức các chương trình truyền thông nội bộ, kết nối CBNV trong Công ty theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc Ban TGĐ
• Các công việc khác:
- Báo cáo công việc cho Ban TGĐ.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban TGĐ.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Hành chính nhân sự, Quản lý Kinh doanh, Luật các trường Kinh tế quốc dân, Công Đoàn, Lao động xã hội, Nội vụ, Hành chính quốc gia ….
• Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí nhân sự tổng hợp (ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành Bất động sản).
• Nắm rõ các quy định về Luật lao động, thuế TNCN, BHXH…
• Có kỹ năng quản lý, làm việc với người lao động.
• Đam mê, tâm huyết với nghề.
• Tỉ mỉ, kiên trì, nhẫn nại.
• Thân thiện, cởi mở, biết lắng nghe.
• Có trách nhiệm trong công việc.

Phúc lợi công việc

• Lương 20-25tr (Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn).
• Thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty.
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước.
• Thưởng hàng năm theo kết quả sản xuất kinh doanh, thưởng tết dương lịch, 30/4, 1/5, Quốc Khánh.. (theo quy định của công ty).
• Hưởng các chế độ phúc lợi khác: du lịch, các hoạt động thể thao, sinh nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND
A01 - Tầng 1 - Tòa nhà Home City, số 177, tổ 51, phố Trung K - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Bất động sản MIDLAND
Nộp đơn