Mô tả công việc
  • Triển khai kế hoạch tuyển dụng hiệu quả nhất
  • Tiến hành đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng. Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ xin việc của ứng viên, phỏng vấn lựa chọn ứng viên.
  • Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại các vấn đề liên quan đến chính sách phúc lợi của Công ty đối với người Lao động.
  • Thực hiện báo cáo BHXH: tăng, giảm …của NLĐ. Giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ BHXH, kiểm soát đối chiếu quyết toán hàng tháng/quý với cơ quan BHXH.
Yêu cầu công việc

Trình độ và kinh nghiệm:

  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc các ngành có liên quan.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Năng lực:

  • Kỹ năng công việc: Tận tụy công tác nhân sự
  • Kỹ năng chuyên môn: Có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tuyển dụng, hành chính nhân sự
  • Kỹ năng giao tiếp: Tinh ý, hài hòa, lắng nghe, khéo léo trong cách ứng xử
  • Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint và Outlook.
  • Thái độ: Thân thiện, cởi mở, tinh thần hợp tác cùng có lợi, có tinh thần cầu tiến cùng phát triển.

LÀM VIỆC TẠI: LÔ 33-KCN TAM PHƯỚC, BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 301 / 0
Logo Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
14B Kỳ Đồng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2022

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần phân phối thiết bị điện KTG
Nộp đơn