Mô tả công việc

I. Công tác tuyển dụng nhân sự:

1. Tiếp nhận phiếu YCLĐ từ các bộ phận, đối chiếu với định biên và số lượng nhân sự thực tế tại bộ phận.

2. Lên phương án tuyển dụng phù hợp với vị trí tuyển dụng tại mỗi thời điểm.

3. Triển khai công tác tuyển dụng theo đúng quy trình tuyển dụng.

4. Làm các thủ tục nhận việc cho NLĐ theo đúng quy trình hướng dẫn cho nhân viên mới.

5. Thực hiện báo cáo, phân tích đánh giá hoạt động tuyển dụng định kỳ theo quý, năm theo yêu cầu.

II. Công tác đào tạo

1. Triển khai khảo sát, tập hợp nhu cầu đào tạo của các bộ phận.

2. Cập nhật các chương trình đào tạo mới, hữu ích, phù hợp với nhu cầu thực tế của công nhân viên.

3. Lập kế hoạch ngân sách đào tạo theo yêu cầu đào tạo của các bộ phận.

4. Trực tiếp hoặc phối hợp với các BP triển khai các khóa đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt.

5. Thực hiện đánh giá hiệu quả sau đào tạo.

6. Thực hiện báo cáo, phân tích đánh giá hoạt động đào tạo định kỳ theo tháng, quý, năm và khi có yêu cầu Mô tả công việc.

III. Công tác chấm công, tính lương và quan hệ lao động

1. Thực hiện việc chấm công: theo dõi chấm công trên máy chấm công; theo dõi phép năm, nghỉ không phép, ra/ vào cổng; chấm công thực tế theo phần mềm, đối chiếu với bảng công của bộ phận.

2. Thực hiện việc tính lương:

2.1. Lập danh sách đề xuất mức lương cho nhân viên mới, lập danh sách điều chỉnh lương hàng tháng căn cứ theo kết quả đánh giá tay nghề, theo đề xuất của các bộ phận và Ban TGĐ.

2.2. Lập hồ sơ liên quan đến thuế TNCN: đăng ký MST, đăng ký NPT, cam kết, ủy quyền quyết toán thuế.

2.3. Lập bảng tính lương hàng tháng

2.4. Các khoản khấu trừ khi nhân viên nghỉ việc: thẻ BHYT, …

2.5. Theo dõi và thực hiện ký HĐLĐ cho CBCNV theo đúng quy định bao gồm Hợp đồng thử việc, hợp đồng xác định thời hạn, …

2.6. Tiếp nhận, lưu trữ và bảo mật hồ sơ nhân sự của cán bộ nhân viên Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành nhân sự, kinh tế, hành chính, luật.

- Tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương.

- Chuyên môn về quản trị nhân sự, lao động tiền lương, luật.

- Hiểu biết về pháp luật hiện hành

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống.

- Chịu được áp lực cao trong công việc

- Sử dụng được Microsoft Office thành thạo

- Kỹ năng đàm phán, phân tích, tổng hợp.

Phúc lợi công việc

- Tiền lương cơ bản + phụ cấp chuyên môn (nếu có) , trách nhiệm ( nếu có).

- Phụ cấp theo quy định công ty.

- BHXH, BHYT, BHTN;

- Chế độ đãi ngộ: bảo hiểm; phúc lợi, thưởng lễ tết khác… theo quy định của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 597 / 25
Logo Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long
906 Lạc Long Quân - Phường 8 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên nhân sự
Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long
Nộp đơn