Mô tả công việc
  • Phụ trách và trực tiếp thực hiện công tác Tuyển dụng của Công ty.
  • Thực hiện Công tác BHXH cho Nhân viên
  • Thực hiện tác công tác tài sản, văn phòng phầm, chi phí văn phòng...
  • Lập các Báo cáo liên quan đến Công việc.
  • Thực hiện các Công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán...
  • Có kinh nghiệm HCNS tối thiểu 2 năm trở lên.
  • Nắm rõ các quy định liên quan đến công việc Hành chính - Nhân sự.
  • Cẩn thận - trung thực - chi tiết trong công việc.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát có khả năng bao quát công việc.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Từ 10 triệu đến 15 triệu hoặc thỏa thuận theo năng lực
  • Ăn com trưa tại Công ty
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7
  • Đầy đủ Chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Chế độ thưởng Lễ, Tết đầy đủ theo quy định của Công ty.
  • Tham gia đầy đủ các chương trình Teambuilding, tham quan, nghỉ mát của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 2
Logo Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Thiên Minh Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Thiên Minh
Số 88 Khúc Thừa Dụ - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
10/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên nhân sự
Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu Thiên Minh
Nộp đơn