Mô tả công việc
  • Thực hiện các đầu mục công việc về tiền lương và các khoản chế độ, phúc lợi cho CBNV của Công ty.
  • Kiểm soát công tác BHXH, xử lý Quan hệ lao động trong Công ty.
  • Các công tác khác theo chỉ đạo từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm 2 năm trở lên;
  • Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành về Quản trị nhân lực, Quản trị Kinh doanh, Luật....
  • Kỹ năng Excell tốt
  • Tư duy về xây dựng và phát triển hệ thống
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ.
  • Chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập.
Phúc lợi công việc
  • Làm việc từ 08h00 - 17h30 các ngày trong tuần từ T2 - Sáng thứ 7
  • Thu nhập từ 16.000.000 - 18.000.000 VNĐ/tháng
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN...; tháng lương thứ 13 (theo quy chế Công ty); Thưởng % doanh thu; Chế độ xét nâng lương hàng năm;
  • Phụ cấp ăn trưa (40.000đ/ngày, áp dụng hưởng cả trong thời gian thử việc);
  • Khám sức khỏe định kỳ, chế độ đãi ngộ cho thân nhân;
  • Nghỉ Lễ/Tết theo quy định nhà nước và các chế độ khác theo quy chế Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 276 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nụ Cười Mới Việt Nam Công ty Cổ phần Nụ Cười Mới Việt Nam
80 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
20/05/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Nụ Cười Mới Việt Nam
Nộp đơn