Mô tả công việc

- Phụ trách tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên, sàng lọc và phối hợp với Trưởng các bộ phận tuyển dụng
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty.
- Cập nhật xây dựng hệ thống quy chế nội quy, quy chế, hợp đồng lao động, chế độ phúc lợi công đoàn…. công ty
- Xây dựng hệ thống đánh giá năng lực nhân viên KPI và thực hiện tổng hợp theo dõi đánh giá.
- Thực hiện công tác công đoàn công ty, tổ chức các buổi Team building, các buổi liên hoan do công ty hoặc công đoàn tổ chức.
- Tổ chức thực hiện sự kiện quảng bá sản phẩm, triển lãm công ty.
- Lập, bảo quản lưu trữ hồ sơ nhân sự -
- Hướng dẫn, truyền tải, đôn đốc cán bộ công nhân viên thuộc công ty thực hiện hệ thống quy định của công ty.
- Công việc Hành chính được phân công

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành quản trị kinh doanh, quản lý công nghiệp, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chánh văn phòng.
- Sử dụng thành thạo microsoft office
- Có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
- Cẩn thận, chu đáo, cần cù, nhiệt tình, có trách nhiệm, bám sát việc triển khai và đảm bảo hoàn thành các công việc được giao đúng hạn.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh.
- Ưu tiên: người có kinh nghiệm xây dựng KPI nhân viên
- Giờ làm việc:
+ Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Sáng từ 8h00 - 12h; Chiều từ 13h30 - 17h30.
- Địa chỉ phỏng vấn: Số 29, Ngách 14/3, Ngõ 14, Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận
- Phụ cấp cơm trưa
- Phụ cấp xăng xe- điện thoại nếu có phát sinh trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
- Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
- Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 0
Logo Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD) Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD)
Số 7, ngách 402/7, đường Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 1, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội/ Số 29, ngách 14/3, ngõ 14 Phố Pháo Đài Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tuyển Dụng, Xậy Dựng KPI, Hành Chính Nhân Sự, Quản Trị Nhân Sự, Microsoft Office

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công Ty TNHH Thiết Bị Y Tế Hamemy (HAMEMY CO.,LTD)
Nộp đơn