Mô tả công việc

1. Thực hiện chấm công và tính lương hàng tháng:
- Thực hiện kiểm tra, rà soát việc chấm công của nhân viên hàng ngày và làm báo cáo nhân sự hàng ngày.
- Kiểm tra và tiếp nhận đơn từ các loại của nhân sự (đơn xin nghỉ phép, đổi lịch off, xin vào trễ ra sớm,…) từ các phòng ban đảm bảo đơn từ được thực hiện đúng quy định
- Xếp lịch off và nghỉ phép cho toàn bộ nhân viên định kỳ hàng tuần
- Quản lý phép năm, đi trễ của nhân viên
- Quản lý, theo dõi máy chấm công bằng dấu vân tay
- Theo dõi cho nhân viên được tăng lương, thăng chức.
- Lên kế hoạch, tổ chức, thực hiện việc đánh giá thành tích của nhân viên (đánh giá thử việc, đánh giá định kỳ hàng tháng/ hàng năm cho nhân viên
- Tính lương và hoàn thành bảng lương.
2. Bảo hiểm
- Làm hồ sơ báo tăng, báo giảm nhân viên trong tháng
- Làm quyết định nghỉ việc hàng tháng.
- Thưc hiện chốt sổ và trả sổ cho người lao động đã nghỉ việc đúng thời hạn
- Giải quyết chế độ ốm đau, thai sản
- Thực hiện điều chỉnh lương hàng tháng lên cơ quan bảo hiểm.
- Điều chỉnh khác : gộp sổ, điều chỉnh sổ BHXH, thẻ BHYT khi thông tin bị sai, gia hạn thẻ BHYT,xin cấp lại sổ BHXH, thẻ BHYT khi bị mất.
- Theo dõi và phát thẻ BHYT cho nhân viên đang làm việc và truy thu thẻ BHYT đối với nhân viên nghỉ việc chưa trả thẻ
- Báo cáo tiền bảo hiểm hàng tháng
- Thực hiện đối chiếu hàng tháng với cơ quan Bảo hiểm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, các ngành luật, nhân sự, hành chính, giáo dục...
- Ưu tiên ứng viên yêu thích việc văn phòng.
- Khả năng giải quyết công việc nhanh chóng kịp thời.
- Năng động, chu đáo, nhạy bén trong công việc
- Biết bố trí công việc hợp lý, chịu khó trong công việc
- Có tinh thần cầu tiến
- Biết phối hợp tốt với các phòng ban khác.

Phúc lợi công việc

- Làm việc tại TP HCM.
- Mức thu nhập cao, công bằng theo năng lực và kinh nghiệm.
- Được ký kết hợp đồng dài hạn và hưởng đầy đủ các chế độ.
- Được đi du lịch trong và ngoài nước miễn phí, đẳng cấp 4 sao.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 1
Từ khóa:
chuyen vien nhan su
Logo Công ty TNHH Nam Y Tuệ Tĩnh Công ty TNHH Nam Y Tuệ Tĩnh
Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, quận Tân Bình
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
quản lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Nam Y Tuệ Tĩnh
Nộp đơn