Mô tả công việc

- Tuyển dụng, đảm bảo KPI về tuyển dụng và duy trì chỉ tiêu nhân sự của BGĐ
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các quản lý cửa hàng và phòng ban trong công ty
- Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm, sang lọc hồ sơ
- Liên lạc ứng viên, sắp xếp phỏng vấn
- Trực tiếp quản lí công việc, giải quyết các vấn đề về vi phạm nội qui, qui định của công ty.
- Giải quyết các chế độ liên quan đến phúc lợi cho người lao động như : Lễ, Tết, trợ cấp
thôi việc…
- Tính lương cho bộ phận văn phòng…
- Làm BHXH: Tăng giảm, ốm – thai sản, đối chiếu ….
- Phụ trách tổ chức các sự kiện của công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học / cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên
quan.
- Kinh nghiệm trong các công ty sản xuất, may mặc
- Am hiểu về nghiệp vụ tuyển dụng đào tạo và hệ thống quản trị nhân sự
- Có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người
- Am hiểu về luật lao động, BHXH,Các chính sách và qui định của nhà nước.…
- Thành thạo vi tính, word, exel…
- Biết sử dụng phần mềm TS24h, chấm công…

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi đầy đủ : Thưởng tháng 13, đi Du Lịch, Phép Năm, thưởng các dịp Lễ,
tết…
- Lương thỏa thuận theo năng lực làm việc.
- Hợp đồng BHXH đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 345 / 0
Logo Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Rạng Đông Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Rạng Đông
69 -71 Thạch Thị Thanh, P. Tân Định, Q.1, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Rạng Đông
Nộp đơn