Mô tả công việc
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
  • Tham mưu cho Giám đốc Nhân sự các quyết định, chính sách lương bổng.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm từ 3 - 5 năm đảm nhiệm vị trí C&B tại công ty có quy mô từ 500 - 1000 nhân sự
  • Trình độ đại học hoặc tương đương. Tốt nghiệp các ngành về tài chính, ngân hàng, quản trị nhân sự, tiếng Trung hoặc các ngành liên quan
  • Nắm vững luật lao động
  • Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ thứ 2 đến thứ 6
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Nam/nữ dưới 35 tuổi
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 15.000.000đ - 20.000.000đ/tháng (thương lượng).
  • Thử việc 2 tháng nhận lương 85%, tạm khấu trừ thuế TNCN 10% (sẽ xuất chứng từ khấu trừ thuế để làm hoàn thuế nếu có nhu cầu).
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN. Bao cơm tại nhà hàng.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (sinh nhật, trợ cấp giáo dục con cái,...)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 311 / 3
Logo Công ty TNHH Hai Di Lao Viet Nam Holdings - Chi nhánh TPHCM Công ty TNHH Hai Di Lao Viet Nam Holdings - Chi nhánh TPHCM
Lô số 09,10,11,12 tại Tầng 2, Trung tâm Thương mại ICON 68, số 2 đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự C&B
Công ty TNHH Hai Di Lao Viet Nam Holdings - Chi nhánh TPHCM
Nộp đơn