Mô tả công việc
  • Theo dõi, cập nhật tình hình nhân sự vào - ra tại hệ thống xưởng, hệ thống cửa hàng.
  • Theo dõi, kiểm soát công tác sử dụng Bảng biểu, biểu mẫu nhân sự: Phiếu tuyển dụng, Đánh giá thử việc, đơn từ xin nghỉ Phép, thai sản, điều động, điều chuyển, ...
  • Theo dõi và kịp thời triển khai ký hợp đồng thử việc, chính thức cho các nhân sự. Thực hiện thủ tục thanh lý HDLĐ với nhân sự nghỉ việc.
  • Theo dõi, kiểm soát chấm công hàng tháng, tổng hợp chấm công tại HT xưởng, cửa hàng.
  • Theo dõi phép năm.
  • Cập nhật thông tin nhân sự kịp thời cho bộ phận BHXH: nhân sự chính thức để báo tăng, nhân sự thai sản, nhân sự nghỉ việc,... và các vấn đề liên quan đến chế độ BHXH.
  • Cập nhật thông tin, chế độ nhân sự mới kịp thời cho bộ phận Tiền lương: Lương thử việc, lương chính thức, phụ cấp, chế độ kèm theo.
  • Giám sát các công tác tuyển dụng, đào tạo, chế độ BHXH để kịp thời đôn đốc các bộ phận phụ trách tránh ảnh hưởng hoạt động tại cơ sở sản xuất và kinh doanh.
  • Phối hợp với Quản lý, xây dựng và đề xuất chế độ lương thưởng cho CBCNV.
  • Điều phối, điều chuyển nhân sự khi phát sinh (Nhân sự thừa, thiếu, hoặc theo nguyện vọng).
  • Tiếp nhận và xử lý các đơn từ nhân sự khi phát sinh. Xử lý mâu thuẫn nhân sự tại xưởng, cửa hàng.
Yêu cầu công việc
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
  • Ưu tiên những ứng viên có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc trong ngành bán lẻ, sản xuất, may mặc.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản trị 200 lao động trở lên.
  • Nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu khó học hỏi
  • Am hiểu Luật Lao động, luật BHXH, Thuế TNCN, ...
  • Trình độ : Tối thiểu cao đẳng trở lên ngành Quản trị nhân sự hoặc các khối ngành liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Lương + Phụ cấp + Thưởng
  • Thưởng Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
    • Làm việc giờ hành chính từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ 2 thứ 7 trong tháng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 1
Logo Công ty cổ phần thời trang Nem Công ty cổ phần thời trang Nem
Tòa nhà NEM, số 545 đường Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/06/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Đàm phán, Giao tiếp, Quản lý

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chuyên viên Nhân Sự C&B
Công ty cổ phần thời trang Nem
Nộp đơn