Mô tả công việc

- Thực hiện quản lý và đánh giá nhân sự, theo dõi biến động nhân sự : lập HĐLĐ cho nhân sự mới, theo dõi tái ký HĐLĐ và quản lý hồ sơ nhân sự.
- Thực hiện công tác làm BHXH: Lập bảng đối chiếu hàng tháng, giải quyết chế độ cho người lao động, thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, chốt sổ, lập bảng thu tiền BH hàng quý .
- Tham mưu cho lãnh đạo trong công tác quản lý nhân sự, xử lý các vi phạm về nội quy, quy chế, chính sách, giải quyết các tranh chấp trong quan hệ lao động.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về HCNS.
- Nắm vững về luật lao động, luật BHXH.
- Ngoại ngữ: tiếng anh giao tiếp.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chăm chỉ, cẩn thận...
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 447 / 0
Logo Công ty Cổ phần Master Tran - Doppelherz Công ty Cổ phần Master Tran - Doppelherz
Số 16, Lô C2, phường Yên Hòa, Cầu giấy, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự Hà Nội
Công ty Cổ phần Master Tran - Doppelherz
Nộp đơn