Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch, giám sát, triển khai thực hiện các công tác tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả công việc, lương, thưởng, chính sách đãi ngộ, kỷ luật, bổ nhiệm, thuyên chuyển nhân sự và công tác hành chính cho Trung tâm đảm bảo theo đúng mục tiêu, định hướng phát triển của Trung tâm, Công ty và kế hoạch tổng thể từ Ban Giám Đốc Khối NSHC.
  • Tiếp nhận, xử lý, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự - hành chính tại Trung tâm, nhằm đảm bảo các hoạt động nhân sự hành chính tại Trung tâm luôn ổn định tại mỗi thời điểm
  • Giám sát, phân tích, đánh giá tình hình nhân sự - hành chính tại Trung tâm ở mỗi thời điểm nhằm tham mưu, đề xuất, kiến nghị đến Ban Giám Đốc Trung Tâm và Ban Giám Đốc Khối NSHC xem xét để có các kế hoạch điều chỉnh, cải tiến kịp thời nhằm đảm bảo hoàn thành tốt nhất các mục tiêu hoạt động của Trung tâm
  • Xây dựng và duy trì môi trường làm việc nội bộ phát triển vững mạnh, hợp tác, gắn kết, hỗ trợ giữa các CBNV với nhau nhằm đảm bảo hoàn thành tốt nhất các mục tiêu hoạt động Trung tâm
  • Tổng hợp các số liệu, báo cáo có liên quan đến công tác nhân sự hành chính theo định kỳ hoặc đột xuất nhằm cung cấp kịp thời cho các công tác quản trị nhân sự của Ban Giám Đốc Trung Tâm và Ban Giám Đốc Khối NSHC.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc Trung Tâm

----------------------------

  • Planning, monitoring and processing recruitment, training, performances evaluation of employees at store, salary, bonuses, remuneration policy, disciplines, appointment and rotation as well as administration tasks as requested by Store Director, the Company’s guidance and HR Senior Director
  • Receiving request, handling and timely resolving issues related to HR – Admins at store, to ensure the administrative HR activities at the Center for stability at a time.
  • Monitoring, analyze and evaluate HR-admins at each point of time in order to advise and recommend proposals to the Store Directors and HR Senior Director for consideration adjusted plans or improvements to timely completingtargets of store.
  • Develop and maintain a strong internal working environment with the cooperation, cohesion and support among employees to ensure the best completion of store objectives.
  • Collect data and submit regular or ad-hoc relevantreports about HR-admins as requested by Store Directors and HR-Admins Division
  • Perform other tasks assigned by Store Directors
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự / Quản Trị Kinh Doanh / các chuyên ngành khác liên quan
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty bán lẻ, trung tâm thương mại.
  • Có kinh nghiệm tổng hợp liên quan: Tiền lương, bảo hiểm, hành chính và đào tạo.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng qua các phần mềm nhân sự liên quan.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 547 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại Nguyễn Kim Công ty Cổ phần Thương Mại Nguyễn Kim
99 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự Hành Chính - Kho Vận Nguyễn Kim
Công ty Cổ phần Thương Mại Nguyễn Kim
Nộp đơn