Mô tả công việc
  • Xây dựng quy chế khen thưởng, quản lý dữ liệu KPI của công ty
  • Soạn thảo và lưu trữ các Hợp đồng, quy trình, văn bản, thông báo, quyết định liên quan đến nhân sự.
  • Hỗ trợ chấm công, tính lương và các chế độ chính sách khác cho nhân sự.
  • Thực hiện các công việc liên quan tới chế độ đãi ngộ và bảo hiểm xã hội cho nhân viên
  • Quản lý kênh truyền thông nội bộ, xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
  • Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động nội bộ: vacation, team building, happy hour, sinh nhật, liên hoan...
  • Động viên, khích lệ tinh thần làm việc cho nhân viên.
  • Thực hiện các công việc theo phân công của Trưởng ban NS/ Ban Lãnh đạo Công Ty.
Yêu cầu công việc
  • Nữ 25-35
  • Chăm chỉ , nhanh nhẹn , hoạt bát
  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương > 2 năm, có kinh nghiệm chấm công, tính lương, làm BHXH
  • Có Laptop
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 233 / 0
Logo Công ty TNHH Holidays Việt Nam Công ty TNHH Holidays Việt Nam
Tầng 2 tòa nhà Trung Yên Plaza, số 1 phố Trung Hòa - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
11/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Nhân sự (Làm bảo hiểm, tính lương)
Công ty TNHH Holidays Việt Nam
Nộp đơn