Chuyên Viên Nhân Sự (Mảng Hospitality)
Mô tả công việc
* Theo dõi và quản lý lao động
- Tham gia xây dựng các nội quy/quy định/quy trình, văn bản chuyên môn, phần mềm quản lý, .. phục vụ công tác quản lý nhân sự.
- Theo dõi, triển khai quá trình gia hạn HĐLĐ của nhân sự theo quy định của công ty đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
- Soạn thảo văn bản, hoàn thiện hồ sơ trình ký và ban hành các quyết định: bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh/ điều chuyển nhân sự.
- Thực hiện lập, xử lý hồ sơ và kiểm soát việc giải quyết các chế độ các trường hợp nghỉ việc, nghỉ hưu, nghỉ chế độ, … cho người lao động.
- Hỗ trợ, giám sát, kiểm tra và đôn đốc HCNS cơ sở trong công tác quản lý nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động quản lý nhân sự trong toàn Tập đoàn.
* Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
- Xây dựng và kiện toàn các quy chế, quy trình, quy định, ... liên quan đến chế độ chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Triển khai công tác đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; tài khoản ngân hàng cho người lao động.
- Theo dõi và kiểm duyệt chấm công, nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca/ trả giờ, đặt cọc (nếu có) …của người lao động theo quy trình, quy định của công ty đã ban hành.
- Lập và kiểm soát báo cáo biến động nhân sự hàng tháng của các đơn vị.
- Thực hiện công tác làm lương, thưởng theo dõi việc chi trả các chế độ lương thưởng, phúc lợi của CBNV.
- Kiểm tra, giám sát việc thanh toán: lương, thưởng (SVC, doanh số, đặc biệt, …) và các chế độ khác cho nhân sự theo quy định của công ty tại các đơn vị cơ sở.
- Tổng hợp dữ liệu, văn bản, lập hồ sơ lương hàng tháng.
- Trực tiếp giải quyết hoặc hỗ trợ các đơn vị HCNS cơ sở trong việc giải quyết các thắc mắc/ kiến nghị của Người lao động liên quan đến các chế độ của nhân sự
* BHXH
- Triển khai các nghiệp vụ: Thu (tăng/ giảm/điều chỉnh, thay đổi thông tin), nghiệp vụ Sổ, Thẻ và giải quyết chế độ BHXH của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh khác liên quan đến vấn đề Bảo hiểm của người lao động.
- Tổng hợp dữ liệu và lập hồ sơ BHXH hàng tháng phục vụ cho công tác thanh kiểm tra BHXH.
* Các báo cáo liên quan
Yêu cầu công việc
* Theo dõi và quản lý lao động
- Tham gia xây dựng các nội quy/quy định/quy trình, văn bản chuyên môn, phần mềm quản lý, .. phục vụ công tác quản lý nhân sự.
- Theo dõi, triển khai quá trình gia hạn HĐLĐ của nhân sự theo quy định của công ty đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
- Soạn thảo văn bản, hoàn thiện hồ sơ trình ký và ban hành các quyết định: bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều chỉnh/ điều chuyển nhân sự.
- Thực hiện lập, xử lý hồ sơ và kiểm soát việc giải quyết các chế độ các trường hợp nghỉ việc, nghỉ hưu, nghỉ chế độ, … cho người lao động.
- Hỗ trợ, giám sát, kiểm tra và đôn đốc HCNS cơ sở trong công tác quản lý nhân sự nhằm đảm bảo hoạt động quản lý nhân sự trong toàn Tập đoàn.
* Lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác
- Xây dựng và kiện toàn các quy chế, quy trình, quy định, ... liên quan đến chế độ chính sách của công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Triển khai công tác đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; tài khoản ngân hàng cho người lao động.
- Theo dõi và kiểm duyệt chấm công, nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca/ trả giờ, đặt cọc (nếu có) …của người lao động theo quy trình, quy định của công ty đã ban hành.
- Lập và kiểm soát báo cáo biến động nhân sự hàng tháng của các đơn vị.
- Thực hiện công tác làm lương, thưởng theo dõi việc chi trả các chế độ lương thưởng, phúc lợi của CBNV.
- Kiểm tra, giám sát việc thanh toán: lương, thưởng (SVC, doanh số, đặc biệt, …) và các chế độ khác cho nhân sự theo quy định của công ty tại các đơn vị cơ sở.
- Tổng hợp dữ liệu, văn bản, lập hồ sơ lương hàng tháng.
- Trực tiếp giải quyết hoặc hỗ trợ các đơn vị HCNS cơ sở trong việc giải quyết các thắc mắc/ kiến nghị của Người lao động liên quan đến các chế độ của nhân sự
* BHXH
- Triển khai các nghiệp vụ: Thu (tăng/ giảm/điều chỉnh, thay đổi thông tin), nghiệp vụ Sổ, Thẻ và giải quyết chế độ BHXH của người lao động.
- Xử lý các vấn đề phát sinh khác liên quan đến vấn đề Bảo hiểm của người lao động.
- Tổng hợp dữ liệu và lập hồ sơ BHXH hàng tháng phục vụ cho công tác thanh kiểm tra BHXH.
* Các báo cáo liên quan
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Có kinh nghiệm trong mảng hospitality
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
- Mạnh về Thuế và Bảo hiểm
- Giỏi Excel, tư duy hệ thống, logic
- Ham học hỏi, chịu được áp lực cao trong công việc
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 26 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Tập đoàn Flamingo (Flamingo Group)