Chuyên viên Nhân sự (mạnh về mảng BHXH)
Mô tả công việc
- Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ liên quan.
- Thực hiện công tác chấm công và kiểm công cho nhân viên cửa hàng.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm về mảng BHXH 2 năm trở lên.
- Có kinh nghiệm làm về mảng BHXH cho Công ty từ 500 lao động trở lên.
- Chịu áp lực CV
- Kỹ năng vi tính: Word, Excel, Powerpoint. Đặc biệt là excel.
- Sử dụng TS24, phần mềm nhân sự, am hiểu luật Lao động, Luật BHXH.3.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6
- Địa điểm làm việc: Quận 3.
Ứng viên vui lòng nộp CV vào website với tiêu đề "Họ và Tên - Vị trí"
Phúc lợi công việc
Chế độ quyền lợi :
- Lương: Thỏa thuận
- Tiền cơm: 20.00đ/ngày, tiền hỗ trợ khác 20.000đ/ngày.
- Full BHXH.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/08/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình Việt Nam (Family Mart)