Mô tả công việc
  • Tính lương hàng tháng cho nhân viên
  • Quản lý hệ thống dữ liệu lương
  • Quản lý hồ sơ nhân viên
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT
  • Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên Công ty
  • Quyết toán thuế thu nhập cá nhân
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Hành chánh văn phòng hoặc văn bằng liên quan
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm về tiền lương và phúc lợi.
  • Am hiểu các quy định về luật lao động
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng: Excel, email
  • Các kỹ năng khác: kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả, kỹ năng giao tiếp hiệu quả, trung thực, thân thiện và luôn có thái độ làm việc tích cực.
  • Tiếng Anh giao tiếp
  • Thời gian/địa điểm làm việc:
    • Thời gian: Giờ hành chính thứ 2-thứ 6, từ 8h30-17h30
    • Địa điểm: Văn phòng chính KFC Việt Nam: Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ BHXH, y tế, thất nghiệp đầy đủ sau 2 tháng thử việc
  • Thưởng lương cuối năm
  • Tham gia chung các hoạt động cùng Công ty: du lịch, team building, thể thao, văn nghệ,...
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và cơ hội học hỏi phát triển nghề nghiệp cao.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 907 / 4
Logo Công ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam Công ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam
Lầu 12 tòa nhà Blue Sky, Số 1 Bạch Đằng, P.2, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
20/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên nhân sự tiền lương và phúc lợi (HCM)
Công ty Liên Doanh TNHH KFC Việt Nam
Nộp đơn