Mô tả công việc
  • Lập và triển khai kế hoạch tuyển dụng, định biên nhân sự, hoạch định đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
  • Kiểm soát ngân sách tuyển dụng, lựa chọn kênh đăng tuyển (website, LinkedIn, Facebook, data ngoài, head hunt …) theo tiêu chí chi phí thấp nhất – hiệu quả cao nhất.
  • Trực tiếp thực hiện công tác tuyển dụng: biên soạn nội dung tin đăng tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên đảm bảo tuyển dụng đúng - đủ theo kế hoạch.
  • Xây dựng các bộ câu hỏi phỏng vấn, bài test nghiệp vụ kỹ năng-chuyên môn, trắc nghiệm xử lý tình huống.
  • Phối hợp với các TBP thực hiện phỏng vấn, đánh giá, đề xuất tuyển dụng ứng viên.
  • Chuẩn bị Offer Letter, hợp đồng thử việc, thu thập hồ sơ, đào tạo hội nhập nhân viên mới.
  • Theo dõi quá trình thử việc/tái ký HĐLĐ, tổ chức đánh giá thử việc/ đánh giá tái ký HĐLĐ, ký kết các loại HĐLĐ cho NV.
  • Nhập liệu đầy đủ thông tin nhân sự trên hệ thống, lưu trữ hồ sơ nhân viên.
  • Chấm công, tính lương, thưởng hàng tháng, gửi phiếu lương cho NV.
  • Thực hiện thủ tục khai báo tăng/giảm/ điều chỉnh, giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe, BH tai nạn 24h, BH nhân thọ theo quy định công ty. Trích nộp chi phí bảo hiểm hàng tháng.
  • Phát triển thương hiệu tuyển dụng, tạo nguồn/xây dựng hệ thống mạng lưới nhân sự trong ngành nhằm mục đích thăm dò/phát triển nguồn ứng viên chất lượng.
  • Các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, 24 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh….
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính nhân sự tổng hợp (tuyển dụng, đào tạo, C&B).
  • Kỹ năng cần thiết:
  • Tổ chức, lập kế hoạch, sắp xếp công việc.
  • Tuyển dụng, phỏng vấn, đàm phán, phân tích, đánh giá nhân sự
  • Soạn thảo văn bản, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu
  • Chủ động, giao tiếp tốt, thương thảo và thuyết phục tốt
  • Nắm vững các quy định của Bộ luật lao động, Luật thuế TNCN, Luật BHXH ….
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Xây dựng KPIs, quản trị mục tiêu
  • Nhận diện, phân tích và giải quyết vấn đề nhanh
  • Phẩm chất và tính cách cá nhân: Cẩn thận và thận trọng trong công việc, trung thực, chủ động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, khả năng chịu áp lực áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 578 / 1
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC) Công ty Cổ phần Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC)
135/1/110, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
06/09/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật và Thiết Bị Y Tế Sài Gòn (SAGOMED JSC)
Nộp đơn