Mô tả công việc

I. C&B (40%)

- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên;

- Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty;

- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết;

- Theo dõi, thực hiện, lưu trữ hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, hồ sơ nhân viên, các văn bản quyết định/ công văn/ thông báo do Phòng Nhân sự ban hành

- Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty;

- Theo dõi và thực hiện chế độ BHXH cho nhân viên

- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Công ty;

- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật;

- Giải quyết thôi việc cho nhân viên.

II. Tuyển dụng, đào tạo (60%)

- Tiếp nhận và lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho Khách sạn sau khi được phê duyệt

- Tìm kiếm, sàng lọc, đăng tuyển, lọc hồ sơ ứng viên, xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng.

- Chuẩn bị thủ tục nhận việc cho nhân viên mới, tổ chức tiếp nhận, hướng dẫn hội nhập

- Xây dựng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.

- Tìm kiếm các đơn vị đào tạo, chương trình và nguồn giảng viên phù hợp với các tiêu chí, ngân sách được phê duyệt

- Xây dựng và cập nhật tài liệu cho các chương trình đào tạo hội nhập, văn hóa, chuyên môn

- Thực hiện đào tạo hội nhập cho CBNV mới về lịch sử phát triển, nội quy và các chính sách phúc lợi của công ty

- Thực hiện báo cáo chuyên môn, báo cáo định kỳ và các công tác khác theo chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 24-28 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành: Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Luật...

- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương (Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Nhà hàng - Khách sạn, F&B.)

- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng (Đặc biệt là Excel)

- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán thương lượng

- Có tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Lương cứng thỏa thuận theo năng lực

- Chế độ phúc lợi: BHXH, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh, lương tháng 13, thưởng Lễ/Tết, teambuilding hàng năm.

- Làm việc trong môi trường năng động.

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

- Được trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.

- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

- Thời gian làm việc: từ 08h00 - 17h30 (nghỉ trưa: 12h - 13h30), từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Lễ/tết nghỉ theo quy định.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 6
Logo Công ty Cổ phần Đông Tây Land Công ty Cổ phần Đông Tây Land
192, Trần Não, phường Bình An, quận 2, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 28 tuổi
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Đông Tây Land
Nộp đơn