Mô tả công việc

1. C&B:

  • Xử lý bảng chấm công hàng tháng, ghi lại ngày nghỉ phép hàng năm, làm thêm giờ và ngày nghỉ thay thế
  • Tính toán và xử lý bảng lương / thanh toán ưu đãi hàng tháng đúng thời hạn và chính xác.
  • Tiến hành và giám sát các công việc về SHUI, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm tai nạn
  • Tính và quyết toán Thuế thu nhập cá nhân cho toàn bộ nhân viên (đăng ký mã số thuế TNCN, Người phụ thuộc)
  • Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu nhân viên, xử lý Hợp đồng lao động
  • Chuẩn bị và xử lý kịp thời các báo cáo cần thiết về tình trạng lao động cho Sở LĐ-TB&XH, báo cáo thuế TNCN và các báo cáo định kỳ khác liên quan đến lao động / Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
  • Vận hành và quản lý hệ thống HRM.

2. Tuyển dụng:

  • Hỗ trợ tuyển dụng cho các vị trí như Back Office (BO) và thực tập sinh
  • Tổ chức, duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên.
  • Lên lịch phỏng vấn, chỉ định bài kiểm tra kỹ thuật, chuẩn bị mẫu đánh giá ứng viên, v.v.

3. Organizational Development:

  • Quản lý và cập nhật sơ đồ tổ chức, hệ thống chức danh công ty theo chiến lược của công ty.
  • Hỗ trợ cập nhật chức năng, nhiệm vụ của các Đơn vị/Phòng ban.
  • Xem xét và đề xuất cải tiến các quy trình, thủ tục và chính sách của Công ty và Bộ phận Nhân sự phù hợp với luật pháp của chính phủ.

4. Others:

  • Hỗ trợ các hoạt động đào tạo hợp tác.
  • Hỗ trợ lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các sự kiện nội bộ và hoạt động tập thể để tạo sự gắn kết trong nhóm.
  • Sử dụng và quảng bá các sự kiện nội bộ như một phần của thương hiệu nhà tuyển dụng.
  • Lập các báo cáo liên quan và các nhiệm vụ khác do HRM giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm C&B Executive hoặc HR Generalist.
  • Có kinh nghiệm trong hệ thống HRM.
  • Có kiến thức về Tổng phần thưởng là cộng
  • Thành thạo Microsoft Office, Outlook là điểm cộng
  • Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt
  • Độ chính xác và chú ý đến chi tiết
  • Trung thực, chính trực, cẩn thận.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương và phúc lợi hấp dẫn (lương thứ 13, nhân viên xuất sắc của quý, năm, thưởng thâm niên...)
  • Bảo hiểm y tế và tai nạn
  • Đào tạo đa dạng về các phương pháp hay nhất và kỹ năng mềm
  • Các hoạt động teambuilding vào mỗi mùa hè, chuyến du lịch công ty, tiệc tất niên lớn hàng năm, v.v
  • Các hoạt động thể dục thể thao: bóng đá, tennis, bóng bàn, cầu lông...
  • Cam kết phát triển cộng đồng: từ thiện hàng quý, hiến máu, hội thảo cộng đồng, tọa đàm định hướng nghề nghiệp...
  • Hỗ trợ các khoản vay cá nhân như: vay mua nhà, vay mua xe, học phí...
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 190 / 4
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Atalink Công ty Cổ phần Công nghệ Atalink
Tầng 3, Tòa nhà QTSC Building 1, Lô 34, Đường số 14, Công vi, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên nhân sự tổng hợp (HR Generalist)
Công ty Cổ phần Công nghệ Atalink
Nộp đơn