Chuyên viên Phân tích Nghiệp vụ (Ban dự án CRM)
Mô tả công việc
- Là thành viên Tổ kỹ thuật triển khai dự án Quản lý Quan hệ khách hàng – CRM tại SHB.
- Là cầu nối giữa tổ nghiệp vụ ngân hàng với Tổ nghiệp vụ triển khai dự án của đối tác trong quá trình triển khai dự án
- Chủ trì các buổi khảo sát, phân tích đặc tả yêu cầu nghiệp vụ.
- Thực hiện các công việc liên quan tới phân tích nghiệp vụ như: Kiểm soát, phê duyệt tài liệu khảo sát yêu cầu, đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, yêu cầu người dùng, yêu cầu hệ thống, hướng dẫn người sử dụng, Kịch bản/Biên bản kiểm thử
- Thực hiện kiểm soát, phê duyệt các tài liệu, quy trình hỗ trợ, vận hành hệ thống, các tào liệu đào tạo nghiệp vụ người dùng
- Thực hiện kiểm thử phần mềm theo bản phân tích và thiết kế, ghi nhận lỗi, phối hợp với các bộ phận/nhóm liên quan để xử lý lỗi theo quy trình/quy định Phát triển phần mềm/Triển khai dự án
- Thực hiện các công việc theo phân công của Ban dự án.
Yêu cầu công việc
- Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học, chuyên ngành CNTT/Tài chính ngân hàng
- Có kỹ năng phân tích vấn đề, viết test case
- Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ thiết kế, lập kế hoạch
- Sử dụng tốt các công cụ Office
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc
- Trung thực, cẩn thận, có trách nghiệm và chủ động trong công việc
- Trình độ ngoại ngữ :Tiếng Anh, Yêu cầu khả năng nghe, nói, đọc, viết tốt
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm phân tích nghiệp vụ hệ thống Quản lý khách hàng CRM hoặc các hệ thống phần mềm CNTT của Ngân hàng
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Phân Tích Nghiệp Vụ19/05/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngân hàng - Tài Chính
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)