Mô tả công việc

1. Những công việc liên quan đến Công ty đại chúng, niêm yết:
- Soạn thảo và thực hiện các thủ tục ĐHĐCĐ thường niên hàng năm và ĐHĐCĐ bất thường, xin ý kiến cổ đông bằng văn bản theo yêu cầu của Công ty.
- Soạn thảo các Biên bản, Nghị quyết và các báo cáo của HĐQT.
- Thực hiện các thủ tục công bố thông tin định kỳ và bất thường theo quy định gửi UBCK Nhà nước, Sở giao dịch chứng khoán, Trung tâm lưu ký chứng khoán Việt Nam.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến hồ sơ phát hành cổ phần riêng lẻ, phát hành cổ phần cho cổ đông hiện hữu, trả cổ tức bằng cổ phiếu theo quy định tại Luật Doanh nghiệp và Luật Chứng khoán.
- Soạn thảo hồ sơ và thực hiện các thủ tục thay đổi, thành lập mới của Công ty và các Công ty thành viên theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
2. Soạn thảo và rà soát các Hợp đồng, giao dịch của Công ty.
3. Cho ý kiến pháp lý theo yêu cầu của lãnh đạo hoặc các phòng ban chuyên môn.
4. Xây dựng, tham gia xây dựng, quản lý, rà soát các quy chế, quy định, quy trình nội bộ của Công ty.
5. Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến cơ cấu tổ chức, hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng thời đưa ra các phân tích và đánh giá những tác động của các quy định mới đó đối với tổ chức và hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
6. Thực hiện thủ tục đăng ký nhãn hiệu của Công ty và các Công ty thành viên.
7. Liên hệ với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết các công việc theo yêu cầu.
8. Thực hiện các nhiệm khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu học vấn và kinh nghiệm
1. Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên nghành Luật
2. Có ít nhất từ 3 - 5 năm kinh nghiệm trong các công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản và làm việc tại Công ty niêm yết.
3. Ưu tiên ứng viên:
- Sử dụng và giao tiếp bằng tiếng Anh;
- Có chứng chỉ hành nghề Luật sư;
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Tập đoàn, Tổng Công ty Bất động sản hoặc các dự án lớn.
* Kỹ năng cá nhân
1. Thành thạo các phần mềm chuyên ngành và phần mềm văn phòng (MS Office).
2. Kỹ năng soạn thảo và xử lý văn bản tốt.
3. Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu áp lực trong công việc
4. Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và thuyết trình tốt.
5. Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
6. Tự tin, tích cực và chủ động trong công việc.
7. Làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

1. Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
2. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tham gia các dự án lớn, có nhiều cơ hội thăng tiến
3. Ứng viên tại khu vực Hà Nội sẽ được hỗ trợ ăn ở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 620 / 9
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco
Tầng 1 Tòa nhà NO2-T1 Khu đoàn ngoại giao, phố Đỗ Nhuận - Phường Xuân Tảo - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Taseco
Nộp đơn